ถามถึงความรับผิดชอบของทณู ต่อลูกค้า

เนื่องด้วยวันที่ 12 ก.ย. 59 ผมซื้อเครื่องไอโฟน 6 เอสพลัส จากศูนย์ทรู เดอะวอล์ค นครสวรรค์  ผมสั่ง 6 เอสพลัส แต่ราคาเครื่องผิดจากหน้าร้าน ผมถามพนักงงานบอกสงสัยราคาลง ผมก้อไม่ได้สนใจ จนถึงเมื่อวันที่ 28 ก.ย. 59  เครื่องผมไม่มีสัญยาณ ผมจึงติดต่อ apple เผื่อจะส่งเครื่องเครม  พนักงานขอ อีมี่ ผมให้ไป ปรากฎว่าเขาแจ้งว่าเป็นไอโฟน6พลัส ผมจึงได้ติดต่อศูนย์ ปรากฎว่าการดำเนินการล่าช้า และไม่มีการแก้ไขปัญหา และการแสดงความรับผิดชอบ อีกทั้งโทษลูกค้าทุกอย่าง ทางทรู จะมีสำนึกรับผิดชอบกับลูกค้าบ้างหรือไม่ ผมคต้องการเพียวง เครื่องรุ่นที่ผมสั่ง ผมเสียเงินไปกลับไม่ได้สิ่งที่ต้องการนี้หรือ ผู้นำ 4 G ไร้ความรับปผิดชอบต่อลูกค้า คุณจะมีความรับผิดชอบ บ้างหรือไม่
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 3443000 ผมขอทราบข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุลและหมายเลข  imei เครื่องมาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบข้อมูลให้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่