เนื่องด้วยวันที่ 12 ก.ย. 59 ผมซื้อเครื่องไอโฟน 6 เอสพลัส จากศูนย์ทรู เดอะวอล์ค นครสวรรค์ ผมสั่ง 6 เอสพลัส แต่ราคาเครื่องผิดจากหน้าร้าน ผมถามพนักงงานบอกสงสัยราคาลง ผมก้อไม่ได้สนใจ จนถึงเมื่อวันที่ 28 ก.ย. 59 เครื่องผมไม่มีสัญยาณ ผมจึงติดต่อ apple เผื่อจะส่งเครื่องเครม พนักงานขอ อีมี่ ผมให้ไป ปรากฎว่าเขาแจ้งว่าเป็นไอโฟน6พลัส ผมจึงได้ติดต่อศูนย์ ปรากฎว่าการดำเนินการล่าช้า และไม่มีการแก้ไขปัญหา และการแสดงความรับผิดชอบ อีกทั้งโทษลูกค้าทุกอย่าง ทางทรู จะมีสำนึกรับผิดชอบกับลูกค้าบ้างหรือไม่ ผมคต้องการเพียวง เครื่องรุ่นที่ผมสั่ง ผมเสียเงินไปกลับไม่ได้สิ่งที่ต้องการนี้หรือ ผู้นำ 4 G ไร้ความรับปผิดชอบต่อลูกค้า คุณจะมีความรับผิดชอบ บ้างหรือไม่
ถามถึงความรับผิดชอบของทณู ต่อลูกค้า