คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 13
ต้องขออภัยอย่างสูงค่ะ ขณะนี้ธนาคารรับทราบปัญหาดังกล่าวแล้ว และอยู่ระหว่างการปรับปรุงแก้ไข แนะนำให้เว้นช่วงการเข้าใช้บริการอีกสักครู่ก่อนค่ะ แล้วลองเข้าใช้บริการใหม่อีกครั้ง ธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
E-Banking
Mobile Application
ธนาคารไทยพาณิชย์
Internet Banking & Mobile banking เดี้ยงทุกสิ้นเดือน SCB กับ Kbank ไม่คิดจะทำอะไรบ้างเหรอครับ?
ของธนาคารไทยพาณิชย์และกสิกรไทยมานานหลายปี
สังเกตว่าทุกวันสิ้นเดือน จะเข้าทำธุรกรรมแทบไม่ได้เลย
เป็นแบบนี้ทุกเดือน เป็นมาตลอดหลายปี
ก็เข้าใจนะครับว่าวันสิ้นเดือน ทุกคนคงรุมกันใช้
แต่ปัญหานี้มันก็เกิดซ้ำซากมาตลอด
ทางฝ่ายที่รับผิดชอบน่าจะมีข้อมูลแล้วว่า สาเหตุเกิดจากอะไร
มีจำนวน user หรือ transaction เท่าไหร่
ต้องเตรียมระบบรองรับยังไง
ทั้ง 2 ธนาคารก็ผ่านการปิดปรับปรุงระบบครั้งใหญ่มาแล้วทั้งคู่
ผมก็หลงดีใจว่าปรับปรุงแล้วจะดีขึ้น แต่กลับดูเหมือนแย่ลง
ถ้าระบบมันไม่ไหว ลองปรับเปลี่ยนระบบที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น
แต่ถ้าคนรับผิดชอบดูแลไม่ไหว ลองเปลี่ยนคนเอาคนที่มีประสิทธิภาพมาดูแลรับผิดชอบดีมั๊ยครับ
ไม่แน่ใจว่าของธนาคารอื่นเป็นยังไงบ้าง พอดีผมใช้แต่ของ 2 ธนาคารนี้
เพื่อนที่ใช้ธนาคารอื่นมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ได้นะครับ
เผื่อมีทางเลือกที่ดีกว่า
หมุนๆๆๆๆ ให้รอมานาน แล้วก็ตอบมาแบบนี้
ลองหลายๆ ครั้ง บางทีก็ฟลุคเข้าระบบมาได้ แต่ทำรายการอะไรไม่ได้เลย
อ่ะ ลองใหม่ หมุนๆๆๆๆ
เดี๋ยวจะหาว่าเป็นเพราะเน็ตมือถือ ต่อ Wi-Fi ที่บ้านก็ได้ แต่ก็เหมือนเดิม
คราวนี้ฟลุคเข้าได้ ทำรายการจะโอนเงินเกือบเสร็จแล้ว พอกดยืนยัน ก็เจอกับคำตอบเดิม วนกันอยู่อย่างนี้
ไม่ง้อแอพ หันมาเข้าทางเว็บ ก็ไม่แตกต่าง
หลอกให้ทำรายการ พอกดยืนยัน ก็เจอเหมือนในแอพ แถมมาหาว่าเราทำรายการเกินเวลา ทั้งที่จริงๆ แล้วไม่ได้รออะไรเลย กดฉับๆๆ ต่อเนื่องตลอด
Kbank กลัวน้อยหน้า ส่งเข้าประกวดม้าหมุนด้วยเช่นกัน
ต่างกันตรงที่รายนี้ไม่หือไม่อือ ไม่ตอบอะไร หมุนใส่อย่างเดียว