รู้สึกแย่ กับบริการหลังการขายของ Samsung

วันที่ 22 กย.เล่นๆ S7อยู่ปกติ ตอนเที่ยงครึ่งอยู่ๆ ค้าง กดไรไม่ได้เลย กดปุ่มลดเสียง กับปุ่มเปิดเครื่องก็ไม่ได้ ครึ่ง ชม.กว่าเลยไปศูนย์ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ศูนย์กดเครื่องดันบูทใหม่ได้ เลยเอาไปก่อนแล้วไปกินข้าว ก็เล่นๆไปปกติ ซักพักกินข้าวเสร็จค้างอีก เลยเดินกลับไปที่ศูนย์อีกรอบ พนักงานบอกว่าจะลงซอฟแวร์ใหม่ ถ้าไม่หายต้องแกะเครื่อง เราก็บอกให้ลงๆไป พอลงใหม่มายังไม่ถึง 10 นาที กำลังเซตเครื่องโหลดนู้นนี่ ค้างอีกค่า ทีนี้พนักงานเลยบอกว่าเมนบอร์ดน่าจะเสีย ต้องทิ้งเครื่องไว้ ได้วันที่26
เราก็ไปเอาเครื่องวันที่27 เพราะ 26 ไม่ว่าง  พอไปถึงเอาเครื่องเขาก็ให้ใบที่เช็ค qcมาด้วยมา คราบกาวติดฟิมล์ อย่างเหนียว รอบขอบเครื่องมีรอยดำ
รับเครื่องมาอ่านใบว่าทำไรไปบ้าง เขาเขียนแค่ว่า "เปลี่ยนcamera" เลยไปถามพนักงานว่า เราแจ้งไปแล้วว่าเครื่องค้าง กับกล้องหน้าไม่ชัด พนักงานคนรับเครื่องไปเขาก็เห็นเองว่าค้างเลยรับเครื่องไว้ซ่อม ทำไมเปลี่ยนแค่กล้อง? เขาก็บอกว่า ช่างเทสแล้ว 2ชม. ไม่ค้าง จึงไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ อันนี้อัพซอฟแวร์ตัวใหม่ให้แล้ว ให้เราลองเล่นดูก่อน เราเลยนั่งลองเครื่องในศูนย์เลย เราเล่นไปประมาณ 20นาทีค้างอีก เลยรีบเอาไปให้พนักงานคนที่ตอนแรกรับเครื่องเราไว้ซ่อม เขาบอกว่าเดี๋ยวเปลี่ยนเมนบอร์ดให้เลย อะไหล่มีแล้วให้มารับตอน 2 ทุ่ม เราก็ถาม 2 ทุ่มศูนย์ไม่ปิดหรอคะ เขาเลยบอกงั้นทุ่มครึ่งก็ได้ พอเกือบ 2 ทุ่มเราก็ไปที่ศูนย์ เขาบอกว่ายังไม่เสร็จเทสกันน้ำอยู่เราเลยนั่งรอ2 ทุ่มกว่าๆได้เครื่อง เราก็ไม่ได้เทสอะไรมาก เพราะศูนย์จะปิด เลยเอากลับมาบ้านเลย ตอนนี้เครื่องยังไม่ค้าง
แต่ไม่เข้าใจว่าทั้งที่แจ้งไปแล้ว +พนักงานเห็นเองว่าค้าง ทำไมแกะเครื่องรอบแรกถึงเปลี่ยนแค่กล้อง จะบอกว่าช่างเทส2ชม.ไม่ค้าง แต่วันนั้นพนักงานอีกคนเห็นเองว่าค้างหลายรอบ แบบกดอะไรไม่ได้ พอค้างอีกถึงเปลี่ยนเมนบอร์ดให้ทั้งๆที่เบิกอะไหล่มาแล้ว เท่ากับว่าเครื่องเราโดนแกะถึง2 รอบ แบบไม่จำเป็นเลยถ้าช่างรอบคอบพอ แล้วอีกเรื่องคือเขา QC กันจริงๆหรอคะ ในใบ QC ยังติ๊กมั่ว ว่าทดสอบการทำงานของ S pen galaxy S7นะคะ จะมี S pen ได้ยังไง แสดงว่า QC สักแต่ติ๊กๆไปให้ดูเหมือนเช็คแล้วหรือคะ??

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่