ยายกะตาเล่าที่มาคนตายเสียดสีคนเป็น

ประเดิมก่อนเลยเรื่องน้องพอใจ
เรื่องนี้ก็มาสายเอ๊กซ์จ๋าเลยค่า เจอหน้าคุณเจ๊เชอรี่แล้วแบบอื้มมต้องมี MILK เต็มๆแน่นอน แต่ที่เห็นมากกว่านั่นคือการแสดงของเจ๊นะ เห็นเจ๊เล่นเอ๊กซ์ๆมามาก พอมาดูอันนี้ก็ อื้มมเจ๊แกมีของนะสายตงสายตาแบบว่าดี ถึงไม่ดีถึงขั้นดารามืออาชีพก็เหอะ แต่ก็อยากให้มีผลงานอีกนะว่าไป เอาไม่ใช่แบบเอ๊กซ์ๆนะ เดี๊ยนไม่ชอบเพราะที่มีอยู่ก็ดีอยู่แล้ว เนื้อเรื่องก็ไมใช่ละครคุณธรรมอะไรจ๋ามากนะ แบบ ทำดีได้ดีตอนจบอะไรอย่างงี้  แต่คดีพลิกนะจ๊ะ ที่ดูมาเจ๊แกก็ไม่เคยทำอะไรไม่ดีนะทำมาหากิน แต่ผิดที่ไปซื้อเด็กผีมาเลี้ยง ก็อย่างว่าแหละว่า ไม่มีของฟรีในโลก แต่ที่พอใจอยากได้เยอะไปนะลูกจ๋า

มาต่อเรื่องสอง ชีวาวาย
นักแสดงไม่คุ้นตาแต่ไม่ถึงกับว่าแย่ ด้วยเนื้อเรื่องที่ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่าว่าซีรีย์กำลังจะบอกเราว่า เชื่ออย่างมีสติอย่าหลอน เพราะบางดีความเชื่อบางอย่างอาจจะมีความฉาวในฉาวก็เป็นได้ ทุกๆอย่างอยู่ที่สติ การที่เราเชื่ออะไรมากๆ เราก็ไม่ได้มีอำนาที่จะบังคับใครเชื่อตามเรา และอีกอย่างการที่คนไม่คิดอะไรเหมือนเราใช่ว่าเขาจะโง่หรือผิด มันอยู่ในสภาพแวดล้อมของที่คนๆนั้นอยู่ จำไว้ค่ะเราไม่ใช่จุดศูนย์กลางของโลก

ตอนสามผีอ๊อฟฟิต

ด่าสังคมการทำงานได้แซ่บถึงพริกถึงขิง จริงๆค่ะ ทำงานแทบตายสุดได้เขาได้งานเราด่าเงินแต่ไม่ได้คำชมนะคะ การทำงานบางทีมันก็ต้องดูแรงเราด้วยนะคะ ถ้าเราตายไปอย่างอ๊อฟเขาก็แค่หาคนใหม่เท่านั้นเอง แต่อ๊อฟนี่ขอกราบเจอเจ้านายดราม่าใส่ถ้าไม่มีอ๊อฟอย่างงู้อย่างงี้ เดี๋ยวๆ กลับไปหาเมียก่อนมั้ย ให้เมียมีบทบาทบ้างหรือไม่ก็ให้น้องจุ๊กกรู้มาเล่นเป็นสาวอ๊อฟฟิตก็ได้มั้ยหล่ะหืมมมม วันที่ต้องร้างลาจากไกล เจ็บปวดจนใครเขานินทา รูดเสาแลงๆๆ

สุดท้ายซีอุยเมื่อคืน

สังคมของการศึกษาที่แท้จริม เรียนก็ปวดหัวอยู่แล้วดันมาเจอครูงี้เง่าอีก อาจารย์คะ ถ้าอาจารย์แสดงได้ดีกว่าน้องเบสท์ของน้อง ไหนแสดงให้ดูสิ รำพูดมาก รู้มั้ยเป็นนักศึกษามันเหนื่อยนะคะ ชอบนะที่ซีรีย์เล่ายอนแยงระหว่างเรื่องของซีอุย กับ ก๋อยที่มันมีจุดที่เหมือนกันคือ การกดดันต้องทำให้ฉันต้องเอาตัวรอดจากสังคมที่เลวร้ายให้ได้ สังคมเดี๋ยวนี้มันแรง ถ้าดีมากไปก็อยู่ไม่ได้ ต้องดีบ้างร้ายบ้างรับรองรอดแน่นอนค่า

อะๆๆ ปล.ถ้าเดี๊ยนพูดดีเดี๋ยวมีพูดเรื่องอื่นอีก ถ้าไม่ดีก็จะฝึกเขียนใหม่ ในละครซีรีย์เรื่องอื่นๆ นะคะ ฝึกพิมพ์ยาวๆบ้างคะเหงาอยากมีคนคุยด้วย ตอนนี้ดูละครมากกว่าเวลาทำงานอีก 5555555
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่