True ทำตัวแบบนี้น่าเกลียดไปไหมคะ จะย้ายค่ายแต่บอกมียอดค้าง ทั้งๆ ที่จ่ายไปหมดแล้ว

สวัสดีค่ะทุกท่าน
กระทู้นี้ดิฉันยืม account เพื่อนมาโพสนะคะ
คือดิฉันได้เห็นหลายๆ กระทู้เรื่องปัญหาการย้ายค่าย แต่ไม่เคยคิดว่าจะมาเจอกับตัวเองค่ะ

แม้ว่าหลายๆ กระทู้จะบอกว่า dtac ไม่ยอมให้ลูกค้าย้ายไป true
แต่กลับกันค่ะ สิ่งที่ดิฉันเจอคือ true นี่แหละค่ะ ไม่เล่นสกปรกมาก

ดิฉันจะขอเล่าเป็น Timeline ให้ฟังนะคะ

23 กันยายน ดิฉันทำเรื่องย้ายค่ายออนไลน์ในเว็บ dtac
24 กันยายน พนักงาน dtac โทรมาคอนเฟิร์มและทำการจัดส่งซิมให้ที่บ้าน
26 กันยายน ซิม dtac มาถึงบ้านดิฉันเรียบร้อย
27 กันยายน True ส่ง sms มาง้อ ดิฉันขออนุญาตโชว์สิทธิพิเศษที่ใช้ง้อหน่อยนะคะ
    คือ สิ่งที่ทรูเสนอมา ไม่มีอะไรที่สามารถมาทำให้ดิฉันเปลี่ยนใจได้เลย
    นั่นก็หมายความว่า ดิฉันไม่สนใจการง้อในครั้งนี้แน่นอนค่ะ


และวันที่พีคก็มาถึงค่ะ
28 กันยายน (คือเมื่อวานนี้) dtac ก็ส่ง sms มาค่ะว่า ย้ายค่ายไม่ผ่าน เพราะ true แจ้งว่ามียอดค้างชำระ
    ซึ่งดิฉันจ่ายของเดือนก่อนๆ ไปหมดแล้วค่ะ เหลือแต่งวดปัจจุบันที่ยังไม่ตัดยอด


    มาถึงจุดนี้ ดิฉันพีคมากค่ะ ไม่อยากอยู่กับค่ายนี้อีกแล้ว ทำตัวได้น่าเกลียดเกินไป ดิฉันก็รีบเปิด  iService เลยค่ะ
สรุป Outstanding Balance เป็น 0 ค่ะ คือดิฉันไม่รู้จะประณามทรูว่ายังไงดี เพลียจริงๆ ค่ะ


   ดิฉันเลยโทรไปหาทรู เจ้าหน้าที่ก็ให้เล่าว่าทำไมอยากย้าย บอกตามตรงค่ะ เหนื่อยกับการเล่าเหตุผลการย้ายมามากพอแล้ว
ดิฉันเลยปฏิเสธไปค่ะ แต่ต้องการให้แก้ปัญหาเรื่องเหตุผลยอดค้างชำระแทน
   พนักงานก็แจ้งกับดิฉันว่า ต้องรอให้ตัดรอบบิลปัจจุบันก่อน ถึงทำเรื่องย้ายได้ ซึ่งวันตัดรอบบิลของดิฉันคือทุกวันที่ 1
แล้วยังไงคะ ถ้าดิฉันไม่ได้คิดไปเอง นั่นก็หมายความว่า ถ้าดิฉันใช้บริการของ True ไปจนวันที่ 1 แล้วค่อยทำเรื่องย้ายค่าย
ดิฉันก็ต้องจ่ายค่าบริการของเดือนหน้าอีกใช่ไหมคะ???

ไม่เข้าใจจริงๆ ค่ะ ว่าทำไมทรูถึงทำอะไรน่าเกลียดอย่างนี้คะ ดิฉันไม่เข้าใจเลย

รบกวนทรูช่วยแก้ไขด้วยนะคะ อย่าทำแบบนี้เลย สนับสนุนให้ทรูหารายได้แบบสุจริตมากกว่านะคะ
ไม่ใช่เอามีดมาจี้คอลูกค้าแบบนี้ และที่สำคัญถ้าคนไม่อยากอยู่ก็อย่ามารั้งด้วยวิธีน่าเกลียดแบบนี้นะคะ  

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่