คือปกติผมได้รับสิทธิ์มาโดยตลอดแต่พวกคุณมอบส่วนลด package มาผมก็ยังเป็น bule member มาเป็นปี แต่วันนึงคุณมายกเลิกสิทธิ์ออกโดยไม่แจ้ง พนักงานบอกใช้งานไม่ถึง 1000 บาท ผมซื้อ net คุฯเดือนนึงนอกเหนือจาก pk หลักที่คุณให้ผม 20 GB ผมซื้อเพิ่มอีกเดือนนึง 10 GB อยู่ๆบอกยอดใช้งานไม่ถึงแล้วตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผมใช้งานไม่ถึง 1000 บาท ทำไมคุณถึงให้สิทธิ์ blue member ผมล่ะครับ พนักงานคุณพยามยามจะชดเชย ค่าโทรให้ฟรี หรือมอบ internet ให้ผมฟรี คือ จับประเด็นที่ผมอยากสื่อได้มั้ยครับว่าผมไม่ได้ต้องการสิ่งพวกนั้นเลยเพราะผมยินดีที่จะซื้อใช้เอง ผมคิดว่าตลอดระยะเวลาที่ผมใช้งานของพวกคุณมาประทับใจในความเร็วของ net คุณมาตลอดนะ ตอนที่จะย้ายคุณก็พยายามมอบสิทธิ์นู่น นั่น นี่ มาให้ พอผมยอมอยู่ต่อคุณกลับมาทำแบบนี้กับผม ยกตัวอย่างนะครับ ais serenade
6 เดือน - 3 ปี 900 บาท
มากกว่า 3 ปี - 5 ปี 700 บาท
มากกว่า 5 ปี - 10 ปี 700 บาท
มากกว่า 10 ปี 300 บาทขึ้นไป
แต่ของคุณผมใช้งานมา 8 ปี ไม่เคยโทรว่าเรื่องสัญญาณเลยซักครั้ง อย่างน้อยโทรมาบอกกันก่อนก็ยังดี
Dtac อยู่ดีๆยกเลิก blue member โดยไม่แจ้ง service year 8 ปี
6 เดือน - 3 ปี 900 บาท
มากกว่า 3 ปี - 5 ปี 700 บาท
มากกว่า 5 ปี - 10 ปี 700 บาท
มากกว่า 10 ปี 300 บาทขึ้นไป
แต่ของคุณผมใช้งานมา 8 ปี ไม่เคยโทรว่าเรื่องสัญญาณเลยซักครั้ง อย่างน้อยโทรมาบอกกันก่อนก็ยังดี