คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน สมาชิกหมายเลข 876488
ตามข้อมูลที่ท่านแจ้งเรื่องเข้ามานั้น เพื่อสะดวกในการส่งเรื่องตรวจสอบ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ดังนี้ค่ะ
รหัสลูกค้า / Account No. / ชื่อ-นามสกุล ผู้ขอจดทะเบียน / หมายเลขติดต่อกลับ
พร้อมแนบลิ้งค์นี้เข้ามาด้วยนะคะ
ตามข้อมูลที่ท่านแจ้งเรื่องเข้ามานั้น เพื่อสะดวกในการส่งเรื่องตรวจสอบ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ดังนี้ค่ะ
รหัสลูกค้า / Account No. / ชื่อ-นามสกุล ผู้ขอจดทะเบียน / หมายเลขติดต่อกลับ
พร้อมแนบลิ้งค์นี้เข้ามาด้วยนะคะ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
3bb ตัดสัญญาณวันนี้เลยหรือ ทั้งที่รอบบิลถึงวันที่ 7 ???
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะตัดสัญญาณ วันที่ 6
แต่วันนี้ internet ใช้ไม่ได้ ตัดสัญญาณวันนี้เลยหรือครับ
หรือผมเข้าใจผิดว่า ผมสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 6 ?
------------------------------------------------------------------------------------------------
ขอแก้ไขครับ
ตอนนี้ internet ใช้ได้แล้ว
สงสัยคงเป็นเพราะ internet down ตามปกติ