True แจ้งว่า ได้เปลี่ยน Internet จาก ADSL เป็น Fiber ให้ อัพความเร็วจาก 15mb เป็น 18mb ให้ ... ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา Internet ก็เกิดหายนะมาตลอดเลยครับ และนี่คือสิ่งที่ True ทำกับลูกค้าที่ซื่อสัตย์ได้ลงคอ ><
วันนี้โทรไปแจ้งรอบที่ 3 แล้ว ภายใน 2 อาทิตย์นี้ จนท. แจ้งว่า ต้องให้ จนท. เข้ามาเช็คให้ แต่คิวเยอะมาก ต้องรออย่างน้อย 3 วันจะติดต่อกลับไป
ตอนนี้ที่บ้านซึ่งเป็น Home office ใช้ Internet เอื้ออาทร โดยแชร์จากโทรศัพท์มือถือผมเอง ให้คอมพิวเตอร์ใช้แบบอดๆอยากๆ ...
จึงมีคำถามว่า
ตอนผมโทรไม่ถึงนาที คิด 1 นาที
ตอนผมยกเลิกเบอร์ใช้ไม่ถึงเดือน คิด 1 เดือน
แล้วตอนนี้ ผมใช้ Internet ไม่ได้อย่างน้อย 3 วัน พอจะลดค่าบริการให้ผมซัก 5 บาท 10 บาท ไว้หยอดกระปุกได้หรือไม่ครับ ^^
Fiber Internet TRUE จนท.แจ้งว่าใช้งานไม่ได้ ให้รอช่างมาเช็ค 3 วัน ... แบบนี้ลดค่าบริการให้ผม 3 วันด้วยหรือเปล่าครับ?
วันนี้โทรไปแจ้งรอบที่ 3 แล้ว ภายใน 2 อาทิตย์นี้ จนท. แจ้งว่า ต้องให้ จนท. เข้ามาเช็คให้ แต่คิวเยอะมาก ต้องรออย่างน้อย 3 วันจะติดต่อกลับไป
ตอนนี้ที่บ้านซึ่งเป็น Home office ใช้ Internet เอื้ออาทร โดยแชร์จากโทรศัพท์มือถือผมเอง ให้คอมพิวเตอร์ใช้แบบอดๆอยากๆ ...
จึงมีคำถามว่า
ตอนผมโทรไม่ถึงนาที คิด 1 นาที
ตอนผมยกเลิกเบอร์ใช้ไม่ถึงเดือน คิด 1 เดือน
แล้วตอนนี้ ผมใช้ Internet ไม่ได้อย่างน้อย 3 วัน พอจะลดค่าบริการให้ผมซัก 5 บาท 10 บาท ไว้หยอดกระปุกได้หรือไม่ครับ ^^