ตู้นิรภัยธนาคารไทยพาณิชย์กับวิธีการขายประกัน

ผมมีตู้นิรภัยอยู่กับธนาคารcimbครับ เป็นตู้ขนาดเล็ก เปิดเป็นชื่อน้องสาวไว้เพราะตัวผมเองทำงานอยู่ต่างประเทศ เรื่องของเรื่องคือผมจะเปลี่ยนเป็นตู้ขนาดกลาง ทีนี้น้องสาวผมบอกว่าใช้ของธนาคารไทยพาณิชย์ดีกว่าไหมเพราะน้องผมเป็นลูกค้าอยู่แล้วก็ไม่ไกลที่ทำงานด้วย ผมก็โอเค ก็เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ เค้าก็ดีครับช่วยเเนะนำอะไรให้สาขาให้ แล้วบอกว่าที่ใกล้แล้วก็มีตู้คือสาขาชิดลม ผมได้เบอร์มาก็โทรไปคุยกับสาขาเลยครับ ชี้แจ้งทุกอย่าง ว่าจะย้ายมาที่นี่ตู้ขนาดกลาง คุยกับคุณชื่อ วรรณ...อะไรซักอย่าง ผมก็แจ้งว่าไม่สะดวกทำประกันนะ เพราะอยู่ต่างประเทศ เค้าก็บอกว่าไม่เป็นอะไร ยินดีใฟ้บริการ บอกราคาทุกอย่างเสร็จ ผมถามย้ำแล้ว2รอบว่าไม่มีค่าอะไรพิเศษอีกใช่ไหม  คำตอบที่ได้รับคือ ไม่มี แจ้งหมดแล้ว มีแค่นั้น จะยกเว้นไม่ต้องทำประกัน ไม่มีปัญหา ให้เข้ามาได้ตลอดเวลา ผมเลยให้เบอร์น้องสาวไป แล้วบอกจะเข้าไปในวันถึง2วัน ถัดไป ก็เลยโทรไปแจ้งให้น้องสาวทราบ แล้วบอกให้ไปยกเลิกตู้ของcimb แล้วไปเปิดตู้ที่ไทยพาณิชย์สาชาชิดลม น้องผมก็ไปครับ ว่านอนสอนง่ายไปให้ตอนพักทันที พอปิดเสร็จก้าวเท้าออกมาจากcimb กำลังจะขึ้นbts ไปเปิดตู้ที่ชิดลม เจ้าหน้าที่scbสาขาชิดลมโทรมาบอกว่า....ต้องทำประกัน ไม่ทำก็ได้ แต่ขอเก็บค่าเเรกเข้า2หมื่นบาท ไม่ใช้ค้ำประกัน แต่เก็บค่าแรกเข้าเลย แต่ถ้าทำประกันไม่เสีย แล้วก็วางไป พอผมรู้เรื่องเข้าก็โทรไปสิครับ จะคุยว่ายังไงกันแน่ แต่.....ไม่รับสาย โทรไป2วันก็ยังไม่รับสาย นี่คือผมเสียค่าโง่ที่ไปเชื่อใจเจ้าหน้าที่ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาชิดลมใช่ไหมเนี่ย ดันไปปิดตู้เดิมแล้วอีกตะหาก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่