ถามหาความรับผิดชอบจาก ฟอร์ด ประเทศไทย

เราไม่ได้เข้ามาตั้งกระทู้ในพันทิพนานมากแล้วค่ะ ปกติจะเข้ามาอ่านซะมากกว่า แต่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ รับไม่ได้จริงๆ กับการกระทำของฟอร์ดประเทศไทย และผู้ดูแลเฟสบุ๊คฟอร์ดประเทศไทย เนื่องจากเมื่อวันจันทร์ที่ 26 ก.ย.59 เวลาประมาณ 18 นาฬิกา ซึ่งเป็นวันที่มีผู้ใช้ฟอร์ดไปรวมตัวกันเพื่อถามหาความรับผิดชอบจากฟอร์ด และก็มีข่าวจากทาง Thai PBS ออกมาว่า ทางผู้บริหารของฟอร์ด จะขอรับซื้อรถคืน แล้วแต่กรณี ซึ่งเราก็ได้โทรไปถามทางฟอร์ดในวันรุ่งขึ้น แต่เจ้าหน้าที่ตอบว่า ยังไม่มีนโยบายเรื่องนี้ เป็นข่าวที่ไม่กรอง เราก็เลยถามทาง Thai PBS ทางนั้นก็ส่งลิ้งค์ข่าวมาให้เราดู ซึ่งตรงกับข่าวที่ออกในช่วงเย็นวันก่อน เราจึงไปโพสถามในเฟสบุ๊คฟอร์ดประเทศไทย แล้วผลคือ แอดมินได้ลบทุกคอมเม้นท์ของเราที่เกี่ยวกับลิ้งค์ข่าวของ Thai PBS ออก เราไม่เข้าใจค่ะ รถก็ซื้อมาแพง ความรับผิดชอบก็ไม่มี ถามไถ่ข้อมูลก็ไม่ได้ นี่มันยุคอะไรคะ คิดว่าการลบคอมเม้นจะสามารถปกปิดความจริงได้เหรอคะ เราจึงจะต้องขอเรียกร้องความเป็นธรรมให้ผู้ที่ใช้ฟอร์ดทุกท่านได้รับทราบด้วยค่ะ ข้อความที่เราโพสต์แล้วโดนลบ ข่าวล่าสุดจาก thai pbs ค่ะ แต่พอโพสต์ที่เพจฟอร์ด โดนลบทิ้งซะงั้น จะทำยังไงกับปัญหาลูกค้าที่ยืดเยื้อล่ะคะ คันเก่ายังมิจบ โปรโมทคันใหม่ ความน่าเชื่อถือของแบรนด์อยู่ตรงไหน ผู้บริโภคออกมาชุมนุมกันหลายรอบก็ไม่มีการแก้ไขให้ดีขึ้น ล่าสุดข่าวจาก Thai PBS  ค่ะ แจ้งว่าฟอร์ดยอมซื้อคืนสำหรับรถที่ปัญหา แต่พอโทรไปฟอร์ด  ฟอร์ดบอกว่า ข่าวไม่กรอง คืองงค่ะ ข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ  http://news.thaipbs.or.th/content/256111
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่