หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Business ครับ ทางคุณจะให้คำตอบผมได้ตอนไหนครับ
กระทู้คำถาม
true online
เมื่อเวลา 13:36 น. ผมได้ทำการโทรไปที่ True Business Callcenter เพื่อไปสอบถามเรื่อง True Online ในนามนิติบุคคล
โดยทางเจ้าหน้าที่บอกผมว่า จะขอตรวจสอบพื้นที่ และโทรกลับมาหาผมภายในระยะเวลา 30 นาที
และจนถึงเวลานี้ ยังไม่มีเจ้าหน้าที่จากทาง True Businees ติดต่อหาผมเพื่อชี้แจงข้อมูลครับ
ผมจึงอยากทราบว่าเหตุใดทาง True Busniess Callcenter จึงยังไม่ติดต่อกลับหาผมภายในเวลา 30 นาทีที่ตกลงกันไว้ครับ
และผมจะต้องรอถึงเมื่อไหร่ครับ จึงจะทราบผลครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไวไฟใช้ไม่ได้
ตอนแรกขึ้นพื้นที่ขัดข้อง รอแก้ไขต่อมาแก้ไขแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ ติดต่อก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 9011249
true business online ออกใบกำกับภาษี/ใบเสร็จ ที่อยู่ผิด ต้องทำยังไง
*** ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย callcenter ก็มีแต่บอท วนๆ ไม่ได้คุยกับคน *** *** ติดต่อผ่านช่องแชทก็ไม่มีใครมาตอบเลยจ้า เพิ่งลองใช้ true business online จ่ายบิลครั้งแรก ซึ่งเป้นเบอร์บริษัท ทำรายการ
สมาชิกหมายเลข 3846982
อยากติดต่อเจ้าที่ทรู callcenter
โทรสองสาย สายละ 20 นาที ไม่โอนสายให้เจ้าหน้าที่สักที่ค่ะ หน้าหงุดหงิดมาก ต้องทำอย่างไรคะถึงจะได้คุย
สมาชิกหมายเลข 1493012
กล้อง True Smart Outdoor Camera มีปัญหา ติดต่อ 1242 ไม่มีเจ้าหน้าที่ดูแลโดยตรง ต้องติดต่อที่เบอร์ไหนคะ ติดต่อยากมาก
พอดีกล้องทรูเสีย จะแจ้งปัญหา โทรหาช่างทรูที่เคยมาติดตั้งให้ ช่างที่มาติดตั้งบอกต้องแจ้ง 1242 ก่อน เค้าจะเข้ามาดูเองไม่ได้ เราพยายามโทรไป1242 ฟังระบบอัตโนมัติจนเวียนหัวก็ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ไ
สมาชิกหมายเลข 7251453
true callcenter
ใช้บริการ true center รอสาย 48 นาที เพื่อสอบถามเรื่องยอกเลิกบริการ one number truemove h ต้องใช้เบอร์ทรู business โทรไปถึงมีผู้รับสาย&n
สมาชิกหมายเลข 5515302
ช่วยแก้ปัญหาสัญญาณ True และ DTAC ให้ด้วยครับ
เรียนถึงท่านผู้เกี่ยวข้องของ True และ DTAC ช่วยแก้ปัญหาสัญญาณอ่อน สัญญาณเน็ตช้า และไม่เสถียรครับ ในหมู่บ้านภาณุพงศ์ ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พิกัด 13.824009, 99.876271 ช่วยส่งเจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 5246148
True online
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7267529
นี่หรือการบริการของเครือข่ายที่อ้างว่า "ดีที่สุด"
จะว่ารีวิวหรือประจานเลยก็ได้ครับ สำหรับการให้การบริการของ True ผมใช้บริการ True Internet บ้านมาเป็นระยะ 4-5 ปีแล้ว ที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีปัญหาใดๆ จนกระทั่งจะย้ายที่อยู่ใหม่ โดยได้ไปติดต่อที่ True Shop แ
สมาชิกหมายเลข 970768
สุดจะทนกับเน็ตDtac ไม่ได้รับการแก้ไข
สุดจะทนกับเน็ตDtac ไม่ได้รับการแก้ไข เป็นมานาน เล่นไม่ได้ต้องทำยังไง ห่วยแตก ฉันเสียเงินซื้อเน็ตเล่นแต่เล่นไม่ได้ ถ้าสัญญาณค่ายคุณดีจริงทำไมไม่ครอบคลุมพื้นที่ แย่มาก หงุดหงิดมาก กลับถึงบ้านทีไรเน็ตเล่
สมาชิกหมายเลข 8321211
CallCenter TRUE ไม่เคยที่จะว่างเลย
คือมันเป็นความอัดอั้นตันใจ ที่ CallCenter TRUE ทำไม่ โทรไปทีไร ไม่เคยจะว่างเลย ตั้งแต่ ยุคใช้โทรศัพท์แรกๆ โทรไปก็ไม่เคยว่าง ผมว่าถ้า พนักงาน CallCenter TRUE ทำงานหนักขนาดนี้ คุณควรเพ
สมาชิกหมายเลข 4033145
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Business ครับ ทางคุณจะให้คำตอบผมได้ตอนไหนครับ
โดยทางเจ้าหน้าที่บอกผมว่า จะขอตรวจสอบพื้นที่ และโทรกลับมาหาผมภายในระยะเวลา 30 นาที
และจนถึงเวลานี้ ยังไม่มีเจ้าหน้าที่จากทาง True Businees ติดต่อหาผมเพื่อชี้แจงข้อมูลครับ
ผมจึงอยากทราบว่าเหตุใดทาง True Busniess Callcenter จึงยังไม่ติดต่อกลับหาผมภายในเวลา 30 นาทีที่ตกลงกันไว้ครับ
และผมจะต้องรอถึงเมื่อไหร่ครับ จึงจะทราบผลครับ