true เปลี่ยน package โดยที่เจ้าของเบอร์ไม่ได้แจ้งเปลี่ยน ได้ด้วยหรอ

ปกติเบอร์ทรูเปิดไว้ให้แม่ใช้ แต่เป็นชื่อเรา และเราเป็นคนจ่ายเงิน เมื่อวานเอาบิลมาจะไปจ่ายเงิน ปรากฎว่าในบิลมีการเปลี่ยน package ซึ่งแพงขึ้น จึงไปติดต่อที่ศูนย์บริการ true สีลมคอมเพล็กซ์ พนักงานแจ้งว่า มี sale โทรติดต่อไปที่เบอร์นี้ แต่ไม่ทราบว่าคุยอะไรบ้าง และได้ดำเนินการเปลี่ยน package ให้
เราจึงได้ยื่นเรื่องร้องเรียนให้ไปตรวจสอบแล้ว (แต่ยังไม่มีการติดต่อกลับมา)

และก็ได้ทำเรื่องเปลี่ยนโปรกลับไปเหมือนเดิม (ต้องเซ็นเอกสาร และใช้บัตรประชาชน)

จึงอยากจะถามว่า
1. พนักงานสามารถโทรไปคุยกับคนที่ใช้เบอร์อยู่แต่ไม่ใช่เจ้าของเบอร์ และบอกให้เปลี่ยน package ได้เลยหรอ ขนาดเรามาดำเนินการเปลี่ยนเอง ยังต้องใช้ทั้งบัตรประชาชน และ เซ็นเอกสารเปลี่ยน
ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าพนักงานคุยอะไรกับแม่ คือแม่แก่มากแล้ว อายุเกือบ 80 ไม่รู้เรื่อง package อะไรเลย มีหน้าที่ใช้อย่างเดียว และเท่าที่ถามแม่ไป แม่ก็บอกว่า แม่ไม่รู้เรื่อง เคยมีพนักงานโทรมา แม่ก็บอกว่าให้ไปคุยกับลูก
2. ไม่ทราบว่าถ้าเราอยากจะขอฟังบันทึกเทปสนทนาระหว่างพนักงานกับแม่ จะทำได้หรือไม่
3. ค่าบริการในช่วงที่เปลี่ยน package (โดยที่เราไม่ได้เป็นคนแจ้งเปลี่ยน) เราต้องรับผิดชอบมั้ย

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่