หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามครับ AIS WiFi
กระทู้คำถาม
AIS
รบกวนสอบถามครับ
จาก sms ที่ได้รับ หมายถึงลูกค้าที่ปัจจุบันใช้แพคเกจที่เป็น AIS WiFi จะไม่สามารถใช้ได้ใช่ไหมครับ
ลูกค้าสามารถเลือกใช้ AIS Super WiFi ได้เลย (โดยการใช้รหัสผ่านเดิม) หรือจะต้องสมัครแพคเกจใหม่ก่อน ถ้าต้องการใช้บริการ WiFi ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพคเกจ ais แล้วแต่ยังไม่ได้รับรหัส ais super wifi
ได้รับข้อความเปลี่ยนแพคเกจแล้วแต่ยังไม่ได้รับรหัส ais super wifi รบกวนส่ง smsแจ้งด้วยครับ 081-1836xxx
สมาชิกหมายเลข 1520455
Ais Super WiFi ของแพคเกจ 4G Advanced Max Speed
ตามหัวข้อครับ AIS Super WiFi ของแพคเกจดังกล่าว ไม่ได้ใช้ได้ฟรีตลอดอายุการใช้งานเหมือน WiFi ของผู้ให้บริการรายอื่นเหรอครับ ทราบมาว่าสามารถใช้ฟรีแค่ 12 รอบบิล หลังจากนั้นก็จะมีการคิดเงินเพิ่มนะครับ
Earth Smart
AIS Wifi ไม่ Log In อัตโนมัติ
แต่ก่อนใช้ .@ AIS SUPER WiFi ล็อคครั้งแรกครั้งเดียว ครั้งต่อๆ ไป มันก็ล็อคอินให้อัตโนมัติ แต่พอได้ SMS จาก AIS มาว่าให้เปลี่ยนไปใช้ AIS SMART Login เริ่มตั้งแต่ 1 มี.ค. 60 ก็เปลี่ยน ตามขั้นตอนทุกอย่าง
Tamao Kung
สอบถามแพคเกจ iEntertain non stop ของ ais ค่ะ
แพคเกจนี้ใช้ได้แค่ ais super wifi หรอคะ พอดีที่มหาลัยมีแต่ ais wifi ค่ะ เลยเปลี่ยนจาก iSmart มาเป็น iEntertain non stop ถ้าใช้ได้แค่ ais super wifi สามารถเปลี่ยนกลับไปเป็นแพคเกจเดิมได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 1371080
แนะนำแพคเกจ AIS ไม่ลดสปีดไม่จำกัด
แนะนำหน่อยครับเน็ตais ราคาถูก อยากได้สัก 15Mbps ขึ้นไป
สมาชิกหมายเลข 8414612
AIS ครับ ข้อความบอกให้ใข้แพคเกจเดิม แต่พอถึงเวลา ค่าบริการแพงก็กว่าเดิม
ใช้เบอร์ AIS 2 หมายเลข แพคเกจเดียวกัน ทั้งสองเบอร์ได้รับข้อความ ตามภาพที่ระบุว่า เอไอเอส ดูแลให้คุณใช้งานแพ็กเกจเดิมต่อเนื่อง ... บลาๆ ทั้งสองเบอร์เคยมีส่วนลดแพคเกจ 50 บาท รวม จะจ่ายเงินเบอร์ละ 4
terng^_^
จะสมัคร LINE แต่ไม่ส่งรหัส SMS มาให้ ลองหลายรอบไม่ได้
พอดีว่าเราจะสมัครไลน์แต่สมัครไม่ได้ค่ะ กดใหม่ไปหลายรอมาก ทั้งใช้wifi ทั้งเน็ตมือถือ ต้องแก้ไขยังไงคะ ใช้เบอร์ของค่าย ais ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8917050
True ส่ง SMS ให้เติมเงินรอแต่ไม่ตัดเงินเพื่อต่อโปรเดิม
หมายเลข 081-0240402 ใช้โปรเน็ตไม่อั้น 15 Mbps เดือนละ 100 บาท ระบบแจ้งว่าจะต่อโปรตอนเที่ยงคืน วันที่ 6 ต.ค. เติมเงิน 100 บาทรอตั้งแต่วันที่ 5 ต.ค. ก่อนเที่ยงคืน พอหลังเที่ยงคืนระบบแจ้งว่าตัดเงินเพื่อต
สมาชิกหมายเลข 1083168
แบบนี้แพคเกจเดิมยังจะใช้ได้อยู่ไหมไม่ได้คิดจะเปลี่ยนแพคเกจAIS
สมาชิกหมายเลข 8282327
AIS คุณแย่มาก
ที่บ้านใช้ AIS มานานพอสมควร หลังๆ เนตกากกกกกมาก แค่เช็คเมล์ยังไม่ได้เลย คุยกับ จนท. หลายครั้ง เป็นปีเลย ก็ว่าได้ อ่ะ สรุปสุดท้ายยอมเปลี่ยนแพคเกจ เพราะนางว่าจะดีขึ้นแน่นอน คอนเฟิร์มเมื่อวันที่ 29 กรกฏ
ไฟกลางธาตุ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามครับ AIS WiFi
จาก sms ที่ได้รับ หมายถึงลูกค้าที่ปัจจุบันใช้แพคเกจที่เป็น AIS WiFi จะไม่สามารถใช้ได้ใช่ไหมครับ
ลูกค้าสามารถเลือกใช้ AIS Super WiFi ได้เลย (โดยการใช้รหัสผ่านเดิม) หรือจะต้องสมัครแพคเกจใหม่ก่อน ถ้าต้องการใช้บริการ WiFi ครับ