รบกวนขอความคิดเห็น เพื่อนๆในพันทิปทีนะคะ จนใจจริงๆกับการให้ข้อมูลของพนักงาน True สาขา มาบุญครอง😓 คือเรา ติดตั้งอินเตอร์เน็ต ทรู ที่เชียงใหม่ แล้วที่นี้จะขอย้ายสัญญานจากเชียงใหม่มาใช้ที่ กทม. ซึ่งครั้งที่ 1 สอบถามพนักงาน ครั้งแรก บอกว่าย้ายได้ไม่มีปัญหาอะไร เค้าก้เช็ค สัญญานจากที่เชียงใหม่และที่ กทม.ให้ และให้เราไปถามที่คอนโดว่า อนุญาติให้ติดตั้งมั้ย ครั้งที่2 เข้าไปสอบถามถึงสัญาณอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ พนักงานก็ยืนยังว่าสามารถย้ายได้แน่นอนสัญญานที่ กทม. มี อยู่ให้ทางคอนโดอนุญาติ ก็โอเค แล้วเรา ก็ไปอีกครั้ง เพื่อที่จะไปทำเรื่องย้าย พนักงานเอาเอกสารมาให้เซ็น ขอที่อยู่ เซ็นรับรองนี่นั่นมากมาย ประหนึ่งเหมือนทุกอย่างมันโอเคแล้ว รอโทรมาคอนเฟิมสันญาณเท่านั้น อีก ชั่วโมงต่อมา พนักงานโทรมาบอกทำการย้ายไม่ได้ ที่คอนโดไม่มีเสาสัญญาน ที่จะย้ายมา คือเราไม่เข้าใจระบบการทำงานการให้ข้อมูลแก่ลูกค้าจองพนักงาน ขององค์กรที่ใหญ่ขนาดนี้ การให้ข้อมูลแย่มาก คนที่1,2ให้ข้อมูลเหมือนกัน ให้ดิฉันไปขอคำยืนยังจากทางคอนโด เพื่ออะไร ทำไมบอกว่ามี พอถึงเวลาไปทำจริงๆยื่นเอกสารเซ็นทุกอย่างครบ กลับโทรมาบอกว่าทำไม่ได้ แถมยังเสนอทางออกที่ฮ่วยแตกมาให้อีก แย่มากๆ สาขามาบุญครอง แล้วพนักงานงานยังพูดว่าให้เราโทรไปติดต่อกับ 1330 เพื่อสอบถาม คือเราไม่ทราบว่า การที่เราไปทำเรื่องที่สาขา มันน่าจะโอเคมากกว่าการคุยกันทางโทรศัพท์ ซึ่งเราคิดว่าถ้าเราย้ายสัญญาณเองได้เราคงเปลี่ยนเองทำเองไม่ต้องไปเสียเวลากับการไปทำเรื่องหน้าศูนย์
ใครเคยใช้บริการ ศูนย์ true ที่สาขามาบุญครองชั้น 4 บ้างคะ???