จองตั๋วแล้วหน้าเว็บเออเรอร์ แต่บัตรถูกตัดแล้วต้องทำยังไงครับ

เมื่อคืนวันที่ 26 กันยาที่ผ่านมา ผมได้จองตัวของมาเลเซียแอร์ไลน์ ไป-กลับสิงคโปร์วันที่ 21 - 24 ตุลา ผ่านทางหน้าเว็บของสายการบิน  ขาไปไฟลท์ MH 779 BKK-KUL กับ MH5477 SZB-SIN  ขากลับไฟลท์ MH0642 SIN-KUL กับ MH 0780 KUL-BKK ราคาขาละ 1500 บาท รวมภาษีทั้งหมดเป็น 4655 บาท ผมทำตามขั้นตอนการจองทุกอย่าง

จนมาถึงขั้นตอนการจ่ายเงิน ผมกรอกข้อมูลบัตรเครดิตตามปกติแล้วกดดำเนินการต่อเพื่อคอนเฟิร์มบุกกิ้ง  หน้าจอก็หมุนไปซักพัก แล้วก็เปลี่ยนมาเป็นหน้าที่ขึ้นเออร์เรอร์ ให้ติดต่อที่ Call Centre ซักพักผมก็ได้รับอีเมล์จากธนาคารว่าตัดบัตรเรียบร้อยแล้ว ที่ยอด 4655 บาท  แตก็ยังไม่ได้รับอีเมล์ใดๆเลยจากสายการบิน


รบกวนท่านที่มีประสบการณ์ช่วยแนะนำด้วยครับว่าผมควรทำยังไง ขอบคุณครับ

ปล. เบอร์ที่ทางสายการบินให้ติดต่อคือเบอร์ Call Centre ที่มาเลเซีย ซึ่งผมไม่ถนัดภาษาอังกฤษ  จะโทรเบอร์ของไทยก็ยังไม่สามารถติดต่อได้เลย ณ ขณะนี้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เคยเจอเหตุการณ์คล้ายๆกันครับ ตอนนี้จะซื้อตั๋ซเข้าพระราชวังที่ประเทศอังกฤษให้เจ้านาย พอกำลังกดจ่ายเงินก็ขึ้นระบบ ERROR แต่ SMS แจ้งมาว่าตัดบัตรแล้ว แต่ไม่ได้หลักฐานการจองใดๆเลย

สิ่งที่ทำ
- ส่งอิเมลไปบอกหน่ายงานที่อังกฤษ ให้ตรวจสอบให้หน่อย ว่าจริงๆแล้ว เราได้ตั๋วหรือยัง โดยเขาจะถามกลับมาว่า ทำรายการเมื่อไหร่ จองไปกี่ใบ 4 ตัวหลังของบัตรเครดิต คืออะไร ประมาณนี้ครับ และก็รอเขาตรวจสอบ
- และโทรไป Call Center ของบัตรเครดิตด้วย และก็เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่บอก บัตรไม่ได้โดนตัด
- ส่วนเจ้าหน้าที่ของทางประเทศอังกฤษ ก็แจ้งมาเช่นกันว่าไม่มีข้อมูลการจองของหมายเลขบัตรที่เราใช้

สรุปแล้วก็คือทำรายการไม่ผ่านครับ

ยังไงลองติดต่อ call center ของบัตรเราดูก่อนก็ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่