คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เคยเจอเหตุการณ์คล้ายๆกันครับ ตอนนี้จะซื้อตั๋ซเข้าพระราชวังที่ประเทศอังกฤษให้เจ้านาย พอกำลังกดจ่ายเงินก็ขึ้นระบบ ERROR แต่ SMS แจ้งมาว่าตัดบัตรแล้ว แต่ไม่ได้หลักฐานการจองใดๆเลย
สิ่งที่ทำ
- ส่งอิเมลไปบอกหน่ายงานที่อังกฤษ ให้ตรวจสอบให้หน่อย ว่าจริงๆแล้ว เราได้ตั๋วหรือยัง โดยเขาจะถามกลับมาว่า ทำรายการเมื่อไหร่ จองไปกี่ใบ 4 ตัวหลังของบัตรเครดิต คืออะไร ประมาณนี้ครับ และก็รอเขาตรวจสอบ
- และโทรไป Call Center ของบัตรเครดิตด้วย และก็เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่บอก บัตรไม่ได้โดนตัด
- ส่วนเจ้าหน้าที่ของทางประเทศอังกฤษ ก็แจ้งมาเช่นกันว่าไม่มีข้อมูลการจองของหมายเลขบัตรที่เราใช้
สรุปแล้วก็คือทำรายการไม่ผ่านครับ
ยังไงลองติดต่อ call center ของบัตรเราดูก่อนก็ได้ครับ
สิ่งที่ทำ
- ส่งอิเมลไปบอกหน่ายงานที่อังกฤษ ให้ตรวจสอบให้หน่อย ว่าจริงๆแล้ว เราได้ตั๋วหรือยัง โดยเขาจะถามกลับมาว่า ทำรายการเมื่อไหร่ จองไปกี่ใบ 4 ตัวหลังของบัตรเครดิต คืออะไร ประมาณนี้ครับ และก็รอเขาตรวจสอบ
- และโทรไป Call Center ของบัตรเครดิตด้วย และก็เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่บอก บัตรไม่ได้โดนตัด
- ส่วนเจ้าหน้าที่ของทางประเทศอังกฤษ ก็แจ้งมาเช่นกันว่าไม่มีข้อมูลการจองของหมายเลขบัตรที่เราใช้
สรุปแล้วก็คือทำรายการไม่ผ่านครับ
ยังไงลองติดต่อ call center ของบัตรเราดูก่อนก็ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
จองตั๋วแล้วหน้าเว็บเออเรอร์ แต่บัตรถูกตัดแล้วต้องทำยังไงครับ
จนมาถึงขั้นตอนการจ่ายเงิน ผมกรอกข้อมูลบัตรเครดิตตามปกติแล้วกดดำเนินการต่อเพื่อคอนเฟิร์มบุกกิ้ง หน้าจอก็หมุนไปซักพัก แล้วก็เปลี่ยนมาเป็นหน้าที่ขึ้นเออร์เรอร์ ให้ติดต่อที่ Call Centre ซักพักผมก็ได้รับอีเมล์จากธนาคารว่าตัดบัตรเรียบร้อยแล้ว ที่ยอด 4655 บาท แตก็ยังไม่ได้รับอีเมล์ใดๆเลยจากสายการบิน
รบกวนท่านที่มีประสบการณ์ช่วยแนะนำด้วยครับว่าผมควรทำยังไง ขอบคุณครับ
ปล. เบอร์ที่ทางสายการบินให้ติดต่อคือเบอร์ Call Centre ที่มาเลเซีย ซึ่งผมไม่ถนัดภาษาอังกฤษ จะโทรเบอร์ของไทยก็ยังไม่สามารถติดต่อได้เลย ณ ขณะนี้