หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถาม Dtac ????
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
พอดี โทรไปถาม 1678 Call Center พนักงานชื่อ .... รับสาย บอกว่า เบอร์เราสามารถซื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกจจ่ายล่วงหน้า ได้ แล้วเราก็จึงรีบไปที่สาขา ที่เราจะซื้อเครื่อง แต่พอไปที่สาขา พนักงานบอกว่าไม่สามารถซื้อได้ เพราะติดสัญญา อยู่ แต่ ก่อนเราไปได้โทรถาม Call Center เรียบร้อยแล้ว แล้วคืออะไร งงมาก บอกเลย ทำงานกันยังไง !!
คือ ให้ข้อมูลมั่ว ๆ แบบนี้ ทำให้คนอื่นเสียเวลา ด้วย รู้สึกไม่ดี เริ่ม อยากจะ .... แล้วละ เบื่อ !!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True โทรหาcall center จะได้คุยกับพนักงานตอนไหนครับ
True โทรหาcall center จะได้คุยกับพนักงานตอนไหนครับ หวังแต่จะเอาเงินค่าโทรอย่างเดียว ติดต่อยากมาก จะเปลี่ยนโปรเนตบ้าน เพิ่งยกเลิกเมื่อวานไป1หลัง เพราะครบสัญญา2ปี หลืออีกหลังติดสัญญา อีก1ปี ถ้าจะยกเ
goalpong8
J&T ทำสินค้าหายติดต่อใครไม่ได้เลย
สั่งสินค้าโดยส่งผ่าน j&t แต่ไม่ได้รับสินค้า tracking แจ้งว่าเซ็นรับพัสดุแล้ว -โทรตามกับพนักงานขนส่ง 2 วันบอกจะเช็คให้ทุกวันแต่ไม่เคยโทรกลับ -เบอร์สาขาใน tracking แจ้งว่าลาออกมานานแล้ว สาขาไม่ยอม
จีบได้แต่งหน้าแล้ว
ติดต่อยากจิงๆ1678 รอสาย 15 นาทีมา สองรอบแล้ว
ตั้งแต่ควบรวมกับค่ายสีแดงนี่รู้สึกว่าติดต่อยากเหมือนค่ายสีแดงเลยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 6158260
1678 ทำไมไม่มีคนรับสาย
โทรไป Call Center Dtac 1678 โทรไปหลายสายมาก โทรไปเป็น 10 สาย ไม่มีคนรับ แล้วอีกอย่างเราเดินไปสอบถามพนักงานที่ศูนย์DTAC เนื่องจากว่ามีการส่งยอดค่าโทรศัพท์มาแบบผิดปกติมาก ราคาอยู่ที่ 461,168,601,842,738
สมาชิกหมายเลข 2720705
Dtac เปลี่ยนแพ็คเกจยากเหลือเกิน
โทรหา call center dtac จะทำเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้ถูกลง เพราะคนแก่เป็นคนใช้ เขาใช้แค่โทรเข้าโทรออก เปลี่ยนยากเปลี่ยนเย็นซะเหลือเกิน โทรไปพนักงานก็บอกให้ใช้แบบเดิม กลัวจะไม่ครอบคลุม ก่อนหน้านี้เคยไ
สมาชิกหมายเลข 9044599
พนักงานTrue Shop เซ็ลทรัลลาดพร้าว แจ้งโปรผิดพลาด ติดต่อผ่านcall center ไป2อาทิตย์ ไม่มีการช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาลูกค้า
ได้เข้าไปทำการเปลี่ยนซิมกับทางtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าวและพนักงานได้นำเสนอโปรรายยเดือนที่ถูกลง โดยมีเงื่อนไขติดสัญญา1ปี ซึ่งก่อนที่จะดำเการเปลี่ยนโปร ตามทึ่พนักงานtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าว เสนอ ได้ม
arktos
จะเปลี่ยนค่ายจาก Dtac ไป AIS ดีมั้ย อยากถามว่าเอไอเอส สัญญาณดีกว่ามั้ย
ที่อยากเปลี่ยนคือพอดีแทครวมกับทรูแล้ว สัญญาณเนตดรอปลงมาก ทั้งที่ขีดสัญญาณ เต็ม คือสัญญาณ เต็ม แต่เนตอึดมาก เนตวิ่งสูงสุด 100Mbps ปกติก็ไม่ได้เต็ม ร้อยหรอก วิ่งที่ 40-70 ก็ถือว่าโอเคแล้ว แต่นี่วิ่งอยู่
สมาชิกหมายเลข 6100850
Call center 1678
ถึงพนักงาน Dtac Call Center เมื่อวานช่วงเย็นได้โทรไป Call center 1678 จนถึงช่วงรอสายเจ้าหน้าที่ค่ะ แต่พอมีเสียง ตืดๆ ที่พนักงาน Call center ต้องรับ เขาไม่รับ ปล่อยให้มีเสียง ตืด 5-6 ครั้ง แล้วสายก็ตั
สมาชิกหมายเลข 1021480
Call Center DTAC บริการแย่มาก ตัดสายลูกค้าทิ้ง
ผมติดต่อไปที่ 1678 เวลาประมาณ 16.15น. สอบถามพนักงานถึง Trinet และพนักงานไม่สามารถตอบคำถามได้ เลยตัดสายผมทิ้ง โดยตัดเข้าระบบให้คะแนนอัตโนมัติ โดยที่ยังสนทนาไม่จบ เป็นการบริการที่แย่มากๆ
FIERCE
วันนี้ Dtac เป็นอะไร⁉️
Dtac ควรแจ้งล่วงหน้านะคะ เสียหายแฃะเดือดร้อนมากค่ะ สัญญาณมาบ้างไม่มาบ้าง จะทำอะไรก็ลำบาก กรณีแบบนี้ควรแจ้งล่วงหน้าให้เปลี่ยน และที่สำคัญใช้งานมาแค่ปีกว่าๆ เอง ใครเป็นบ้างคะ⁉️ ติดต่อ Call Center ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8323639
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถาม Dtac ????
คือ ให้ข้อมูลมั่ว ๆ แบบนี้ ทำให้คนอื่นเสียเวลา ด้วย รู้สึกไม่ดี เริ่ม อยากจะ .... แล้วละ เบื่อ !!!!