คือ หนูซื้อ ไอโฟนมา ได้ 1 เดือน 15 วัน เป็น เครื่องนอก ไม่มี ประกัน ศูนย์ แต่ ร้านมีประกันให้ 2 เดือน
หนูใช้ได้ 1 เดือน 15 วัน คือ สิ่งที่เห็น ปุ่ม wake up /sleep ถ้าปกติ เรากด มุมซ้ายก็ติด ขวาก็ติด แต่ กรณีนี้ กดได้ มุมเดียว
และ ตรง เลื่อน ปิด/เปิดเสียง เวลา สั่น มี เสียง หลวม บอดีด้านหลัง ตรง มุมขวา ด้านบน เด้น ออก มา นิดๆ แต่ รุ้ว่าเด้ง
หนูตัดสินใจเข้าไปร้าน และถามว่า และถามว่าพี่ค้าโทรศัพท์ของหนูมีปัญหาดังกล่าว ที่แจ้ง มา
ดูเครื่องให้หน่อยนะคะ หลั หลังจากนั้นพี่เขาก็บอกให้รอ 20 นาที หนู หนูก็รอ 20 นาทีแล้วก็เดินกลับมาร้านอีกครั้ง แล้ แล้วพี่เขาก็เดินมาบอกว่า
ทางร้าน ทางร้านเช็คให้แล้วนะเครื่องน้องปกติดีไม่มีปัญหา หนู หนูเลยบอกว่าแล้วที่ปุ่มมันกดไม่ได้มันปกติหรอคะ
ทางร้าน ทางร้านก็เลยบอกว่าทางร้านของเรารับผิดชอบเฉพาะซอฟต์แวร์อ่ะ และอีก และอีกอย่างน้องไปอัพเดท iOS 10 มามันไม่มีในประกัน
หนู หนูอยากถามมันเกี่ยวกันด้วยหรอคะ อั อัพเดท iOS 10 แล้วประกันหมด หนู หนูก็เลยถามต่อไปว่าแล้วทำอะไรไม่ได้เลยหรอคะ
เค้ เค้าบอกว่าไม่ได้เพราะเครื่องน้องเป็นเครื่องประกอบ คื คือเค้าพูดแบบนี้เขาพูดถูกไหมค่ะ
ทำ ทำไมเค้าไม่บอกเราตั้งแต่แรก แล้ แล้วในประกันก็มีบอกแค่ว่า
ห้ ห้ามตกน้ำห้ามโดนความชื้นห้ามหน้าจอแตกห้ามมีรอย ของหนู ของหนูไม่มีซักอย่างแล้วเขาพูดแบบนี้มันคืออะไรคะ
หนู รู้เลยโทรเข้าไปหา เค้ เค้าบอกว่าเอาเครื่องเข้ามาที่ร้าน ร้ ร้านจะดูแลให้ แต่ แต่พอเข้าไปร้านเขาก็พูดอย่างที่หนูพูดล่ะค่ะ
รู้ หนูเลยตัดสินใจโทรไปอีกรอบหนึ่ง หนู หนูก็ด่าไปชุดใหญ่เลยว่าอัพ iOS 10 มันเกี่ยวด้วยหรอคะที่ประกันหมด
ทั้ ทั้งทั้งที่ประกันก็เหลืออีก 20 วัน แล้ แล้วเค้าบอกว่าประกันเครื่องไม่ได้บอกว่าประกันซอฟต์แวร์อ่ะมันสมควรที่จะรับผิดชอบทุกอย่างไหมค่ะ
เค้ เค้าบอกว่าถ้าเครื่องน้องมีปัญหาเกี่ยวกับโทรออกไม่ได้ก้องใช้ไม่ได้หรือมีปัญหาเกี่ยวกับซอฟต์แวร์อ่ะร้านจะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่
อั อันนี้มันเกี่ยวกับบอดี้ภายนอกมันไม่ได้มีปัญหาภายในช่างบอกว่าไม่รับประกันมันถูกไหมคะตกลงหนูผิดหรือหนูถูก
กล่ กล่องใบเสร็จอะไรหนูครบหมดเครื่องไม่ได้ตกน้ำเครื่องไม่เป็นรอยแต่อย่างใด
พ่ พอหนูโทรเข้าไปอีกรอบหนึ่งหนูก็เลยถามมันเกี่ยวอะไรกันคะพี่ทำไมทางร้านพูดแบบนี้
เค้ เค้าก็เลยพูดว่าเดี๋ยวจะแจ้งกับหัวหน้าให้ครับวันนี้หัวหน้าติดงาน
แต่ แต่เป็นคนละคนกันนะคะที่รับโทรศัพท์กับที่หนูเข้าไปหา
รู้ หนูว่าจะเข้าไปอีกรอบหนึ่งเพื่อที่จะได้รู้และเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่าง
คนที่คนที่ซื้อโทรศัพท์มาก็หวังแต่จะได้เครื่องดีดีใช่ไหมคะไม่ ไม่มีใครอยากใช้เครื่องพังพังหรอกค่ะ
ตอบหนูที ตอบหนูทีนะครับว่าหนูควรทำยังไงควรเข้าไปที่ร้านไปพูดอีกครั้งหนึ่งหรือควรใช้โทรศัพท์พังพังนี้ต่อไปประกันหนูจะหมดวันที่ 10 ตุลาคม
อยากสอบถามเรื่องประกัน Iphon5s เครื่องนอก
หนูใช้ได้ 1 เดือน 15 วัน คือ สิ่งที่เห็น ปุ่ม wake up /sleep ถ้าปกติ เรากด มุมซ้ายก็ติด ขวาก็ติด แต่ กรณีนี้ กดได้ มุมเดียว
และ ตรง เลื่อน ปิด/เปิดเสียง เวลา สั่น มี เสียง หลวม บอดีด้านหลัง ตรง มุมขวา ด้านบน เด้น ออก มา นิดๆ แต่ รุ้ว่าเด้ง
หนูตัดสินใจเข้าไปร้าน และถามว่า และถามว่าพี่ค้าโทรศัพท์ของหนูมีปัญหาดังกล่าว ที่แจ้ง มา
ดูเครื่องให้หน่อยนะคะ หลั หลังจากนั้นพี่เขาก็บอกให้รอ 20 นาที หนู หนูก็รอ 20 นาทีแล้วก็เดินกลับมาร้านอีกครั้ง แล้ แล้วพี่เขาก็เดินมาบอกว่า
ทางร้าน ทางร้านเช็คให้แล้วนะเครื่องน้องปกติดีไม่มีปัญหา หนู หนูเลยบอกว่าแล้วที่ปุ่มมันกดไม่ได้มันปกติหรอคะ
ทางร้าน ทางร้านก็เลยบอกว่าทางร้านของเรารับผิดชอบเฉพาะซอฟต์แวร์อ่ะ และอีก และอีกอย่างน้องไปอัพเดท iOS 10 มามันไม่มีในประกัน
หนู หนูอยากถามมันเกี่ยวกันด้วยหรอคะ อั อัพเดท iOS 10 แล้วประกันหมด หนู หนูก็เลยถามต่อไปว่าแล้วทำอะไรไม่ได้เลยหรอคะ
เค้ เค้าบอกว่าไม่ได้เพราะเครื่องน้องเป็นเครื่องประกอบ คื คือเค้าพูดแบบนี้เขาพูดถูกไหมค่ะ
ทำ ทำไมเค้าไม่บอกเราตั้งแต่แรก แล้ แล้วในประกันก็มีบอกแค่ว่า
ห้ ห้ามตกน้ำห้ามโดนความชื้นห้ามหน้าจอแตกห้ามมีรอย ของหนู ของหนูไม่มีซักอย่างแล้วเขาพูดแบบนี้มันคืออะไรคะ
หนู รู้เลยโทรเข้าไปหา เค้ เค้าบอกว่าเอาเครื่องเข้ามาที่ร้าน ร้ ร้านจะดูแลให้ แต่ แต่พอเข้าไปร้านเขาก็พูดอย่างที่หนูพูดล่ะค่ะ
รู้ หนูเลยตัดสินใจโทรไปอีกรอบหนึ่ง หนู หนูก็ด่าไปชุดใหญ่เลยว่าอัพ iOS 10 มันเกี่ยวด้วยหรอคะที่ประกันหมด
ทั้ ทั้งทั้งที่ประกันก็เหลืออีก 20 วัน แล้ แล้วเค้าบอกว่าประกันเครื่องไม่ได้บอกว่าประกันซอฟต์แวร์อ่ะมันสมควรที่จะรับผิดชอบทุกอย่างไหมค่ะ
เค้ เค้าบอกว่าถ้าเครื่องน้องมีปัญหาเกี่ยวกับโทรออกไม่ได้ก้องใช้ไม่ได้หรือมีปัญหาเกี่ยวกับซอฟต์แวร์อ่ะร้านจะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่
อั อันนี้มันเกี่ยวกับบอดี้ภายนอกมันไม่ได้มีปัญหาภายในช่างบอกว่าไม่รับประกันมันถูกไหมคะตกลงหนูผิดหรือหนูถูก
กล่ กล่องใบเสร็จอะไรหนูครบหมดเครื่องไม่ได้ตกน้ำเครื่องไม่เป็นรอยแต่อย่างใด
พ่ พอหนูโทรเข้าไปอีกรอบหนึ่งหนูก็เลยถามมันเกี่ยวอะไรกันคะพี่ทำไมทางร้านพูดแบบนี้
เค้ เค้าก็เลยพูดว่าเดี๋ยวจะแจ้งกับหัวหน้าให้ครับวันนี้หัวหน้าติดงาน
แต่ แต่เป็นคนละคนกันนะคะที่รับโทรศัพท์กับที่หนูเข้าไปหา
รู้ หนูว่าจะเข้าไปอีกรอบหนึ่งเพื่อที่จะได้รู้และเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่าง
คนที่คนที่ซื้อโทรศัพท์มาก็หวังแต่จะได้เครื่องดีดีใช่ไหมคะไม่ ไม่มีใครอยากใช้เครื่องพังพังหรอกค่ะ
ตอบหนูที ตอบหนูทีนะครับว่าหนูควรทำยังไงควรเข้าไปที่ร้านไปพูดอีกครั้งหนึ่งหรือควรใช้โทรศัพท์พังพังนี้ต่อไปประกันหนูจะหมดวันที่ 10 ตุลาคม