อยากจะร้องเรียน การบริการ ของ พนง ธ.ไทยพานิชได้ที่ไหนที่ได้ผล

วันนี้ช่วงเวลาบ่ายโมง
ได้ไปใช้บริการ ธ. ไทยพานิช แล้วเจอการบริการไม่ดี

ธุรกรรมที่ให้ทำก็แค่รับสมุดเช็ค
ซึ่ง พนง เป็นคนโทรมาตามให้ไปรับเอง
พอไปออกรับที่ ธ  ก็หาไม่เจอ หาเป็นเวลานานมาก
สักพักออกมา ก็หาได้ไม่ครบตามที่โทรแจ้ง อันนี้ไม่เป็นไร
เข้าใจว่ามันน่าจะทำหายกันได้ ....

และเปลี่ยนสมุดบัญชีเล่มใหม่ (ซึ่งได้บอกไปตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว )
แต่พนง ก็กลับถามว่า มีอะไรอีกไหม ( อ่าว ก็เปลี่ยนสมุดใหม่ไง )
ก็เลยบอกไปว่า เปลี่ยนสมุดบัญชี

พนง ทำโน่นทำนี่ไม่สนใจ และไม่มีสมาธิ กับการทำงานในช่องบริการของตัวเอง
ระหว่างทำธุรกรรม ก็เอาแต่คุยข้ามช่องกับเพื่อน พนง เรื่องของคนโน้นคนนี้

นั่งรอดูนานมาก ว่าจะคุยกันอีกนานไหม
ก็เลยถาม พนง ไปว่าอีกนานไหม เปลี่ยนสมุดบัญชีเนี่ย
พนง ตอบกลับว่า อีกนาน...  ( ก็เอาแต่คุย งานไม่ทำ )
เลยขอสมุดกลับ และไม่ขอรับบริการแล้ว

จึงอยากจะร้องเรียน  ให้มีการปรับปรุงวินัยและมีสมาธิในการทำงาน
ไม่คุยเล่น ระหว่างการให้บริการลูกค้า
เลยมาถามว่ามีช่องทางไหนบ้าง ที่สามารถร้องเรียนได้

ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่