มีคนอื่นใช้อีเมล์ของเรา TMB แก้ไขอะไรไม่ได้ค่ะ

ไม่มีอีเมล์เข้ามารบกวนแล้วค่ะ
------------------------------------------------------------
ขอรบกวนพื้นที่ตรงนี้แล้วกันนะคะ เพราะว่าเดือดร้อนจากการที่มีคนใช้ชื่ออีเมล์ของเราค่ะ

เราสมัครใช้งาน App TMB Touch และได้ลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่มีอีกคนชื่อเดียวกับเรา อัญชุลี xxxxxx (ขอโทษที่เอ่ยชื่อ อยากให้คุณเห็น จะได้รีบช่วยกันแก้ไข เดี๋ยวลบชื่อให้นะคะ) ก็ลงทะเบียนใช้งานแอฟนี้เหมือนกัน แต่กลับใช้อีเมล์ซ้ำกับของเรา (ได้อย่างไร) โทรแจ้ง Call Center ของ TMB ก็รับเรื่องว่าจะดำเนินการให้ ผ่านมาเดือนกว่า ก็ยังมีเมล์จากการล็อคอิน และทำธุรกรรมมาจากผู้หญิงคนนี้เกือบทุกวัน เลยไปที่ธนาคาร TMB เขาก็ต่อสาย Call Center ให้เหมือนเดิม... ได้ความว่าไม่สามารถแก้ไขอะไรให้ได้ เนื่องจากติดต่อคุณอัญชุลี xxxxxx ไม่ได้ จนถึงวันนี้ เมล์จากการล็อคอิน และทำธุรกรรมก็ยังเข้ามาในอีเมล์ส่วนตัวของเราทุกวัน จะต้องให้ทำอย่างไรดีคะธนาคาร TMB!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่