วันนี้จะมาเล่าเรื่องราวการใช้มือถือ asus zenfone 2 deluxe กับการส่งเข้าศูนย์ค่ะ
จขกท เองซื้อมือถือ asus zenfone 2 deluxe เมื่อเดือนตุลาปีที่เเล้ว
แต่ใช้ไปประมาณนึงช่วงเดือนเมษามีปัญหาเรื่องจอเป็นเส้นหายไปครึ่งจอ เครื่องไม่เคยตกไม่เคยโดนน้ำ
ส่งศูนย์ซ่อมเจ้าหน้าที่บอกว่าหนึ่งอาทิตย์ได้ เเต่ใช้เวลารวมๆไปเดือนหนึ่งพอดี
เเละเปลี่ยนไปทั้งหมดเเปดรายการ !!!!!!!!!!!!
ปัญหาที่สองเมื่อเดือนสิงหามีปัญหาเรื่องชาร์ตเเบตไม่ค่อยเข้า ปกติรุ่นนี้จะมี Quick Charge บางที่ก็ขึ้น Quick Charge ขึ้นAC ขึ้นUSB
แต่ไม่ได้ส่งเคลมทันทีคิดส่าเป็นที่สายเเต่ไม่ใช่เลยเปลี่ยนสายชาร์ตไปหายเส้นมากๆเเต่ก็ไม่ติด
ปรึกษาทาคลอเซนเตอร์ไปเเนะนำให้restoreถ้าไม่หายให้ไปศูนย์ อาการเหล่านี้ก็ไม่หาย
เราส่งเข้าศูนย์วันที่ 5 กันยายน ศูนย์บอกประกันหมดเเล้วครับวันนี้วันสุดท้าย เห้ยยยยยยยย วันนี้วันสุดท้ายเเต่ทำไมส่งเคลมไม่ได้
เราบอกเจ้าหน้าที่ศูนย์ว่าเราซื้อไม่ถึงปีเลยนะ เจ้าหน้าที่บอกว่าลูกค้าต้องเอาใบเสร็จมายืนยันจะขยายเวลาประกันให้
จำได้ไหมว่าซื้อวันไหน เก็บใบเสร็จไว้ไหม เพราะประกันรันอกมาตั้งเเต่ออกโรงงานหรือว่ารันตั้งเเต่ตัวเเทนจำหน่ายรับไป
อ่าวเห้ยยยยย เเบบนี้ก็มีเหรอ เเบบนี้ก็ได้เหรอ นี่ต้องลำบากไปหาใบเสร็จมาใหม่โดยขอที่ร้านที่ไปซื้อมาช่วยกันค้น
เราซื้อ วันที่ 13 ตุลาคม 2558 ศูนย์เลยรับเคลมให้เราบอกอาการไปว่ามันชาร์ตไม่เข้านะ คราวนี้ส่งไปสองวันได้
ลองชาร์ตที่ศูนย์เเล้วไฟเข้า Quick Charge ขึ้นปกติ กลับมาชาร์ตที่บ้านได้สองสามวันชาร์ตไม่เข้าอีกเเล้ว เลยคิดว่าสายพังเเน่นอน
เปลี่ยนสายชาร์ตเข้าชาร์ตเจ็ดเเปดครั้งชาร์ตไม่เข้าอีกเเล้ว เปลี่ยนสายชาร์ตอยู่สามเส้นก็เป็นเเบบนี้เเต่ละเส้นเข้าเเค่เจ็ดเเปดครั้งก็ชาร์ตไม่เข้า
เเต่ทุกเส้นชาร์ตเข้าเครื่องอื่นหมดเลย เเม้เเต่zen6 ของคุณพ่อที่ซื้อมาไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย !!
ปรึกษาทางasusไป ก็ให้เเก้ปัญหาเหมือนเดิมคือให้ restore , Safe Mode , ส่งศุนย์ !!!!
เราซื้อมือถือมาใช้ไม่ได้ซื้อมาซ่อมเราจะต้องซ่อมกี่ครั้งปัญหามันถึงจะหมดไป
มือถือที่ตั้งใจผ่อนเองเครื่องเเรกจะต้องมาเจอเเบบนี้ เสียความรู้สึกมาก
หรือ อาจจะไม่ได้ผิดที่ asus ที่เราโชคร้ายเอง เราเบื่อที่ต้องมาส่งซ่อมซ้ำเเล้วซ้ำอีก
โชคร้ายที่เลือกใช้ ASUS Zenfone !!!!!!
จขกท เองซื้อมือถือ asus zenfone 2 deluxe เมื่อเดือนตุลาปีที่เเล้ว
แต่ใช้ไปประมาณนึงช่วงเดือนเมษามีปัญหาเรื่องจอเป็นเส้นหายไปครึ่งจอ เครื่องไม่เคยตกไม่เคยโดนน้ำ
ส่งศูนย์ซ่อมเจ้าหน้าที่บอกว่าหนึ่งอาทิตย์ได้ เเต่ใช้เวลารวมๆไปเดือนหนึ่งพอดี
เเละเปลี่ยนไปทั้งหมดเเปดรายการ !!!!!!!!!!!!
ปัญหาที่สองเมื่อเดือนสิงหามีปัญหาเรื่องชาร์ตเเบตไม่ค่อยเข้า ปกติรุ่นนี้จะมี Quick Charge บางที่ก็ขึ้น Quick Charge ขึ้นAC ขึ้นUSB
แต่ไม่ได้ส่งเคลมทันทีคิดส่าเป็นที่สายเเต่ไม่ใช่เลยเปลี่ยนสายชาร์ตไปหายเส้นมากๆเเต่ก็ไม่ติด
ปรึกษาทาคลอเซนเตอร์ไปเเนะนำให้restoreถ้าไม่หายให้ไปศูนย์ อาการเหล่านี้ก็ไม่หาย
เราส่งเข้าศูนย์วันที่ 5 กันยายน ศูนย์บอกประกันหมดเเล้วครับวันนี้วันสุดท้าย เห้ยยยยยยยย วันนี้วันสุดท้ายเเต่ทำไมส่งเคลมไม่ได้
เราบอกเจ้าหน้าที่ศูนย์ว่าเราซื้อไม่ถึงปีเลยนะ เจ้าหน้าที่บอกว่าลูกค้าต้องเอาใบเสร็จมายืนยันจะขยายเวลาประกันให้
จำได้ไหมว่าซื้อวันไหน เก็บใบเสร็จไว้ไหม เพราะประกันรันอกมาตั้งเเต่ออกโรงงานหรือว่ารันตั้งเเต่ตัวเเทนจำหน่ายรับไป
อ่าวเห้ยยยยย เเบบนี้ก็มีเหรอ เเบบนี้ก็ได้เหรอ นี่ต้องลำบากไปหาใบเสร็จมาใหม่โดยขอที่ร้านที่ไปซื้อมาช่วยกันค้น
เราซื้อ วันที่ 13 ตุลาคม 2558 ศูนย์เลยรับเคลมให้เราบอกอาการไปว่ามันชาร์ตไม่เข้านะ คราวนี้ส่งไปสองวันได้
ลองชาร์ตที่ศูนย์เเล้วไฟเข้า Quick Charge ขึ้นปกติ กลับมาชาร์ตที่บ้านได้สองสามวันชาร์ตไม่เข้าอีกเเล้ว เลยคิดว่าสายพังเเน่นอน
เปลี่ยนสายชาร์ตเข้าชาร์ตเจ็ดเเปดครั้งชาร์ตไม่เข้าอีกเเล้ว เปลี่ยนสายชาร์ตอยู่สามเส้นก็เป็นเเบบนี้เเต่ละเส้นเข้าเเค่เจ็ดเเปดครั้งก็ชาร์ตไม่เข้า
เเต่ทุกเส้นชาร์ตเข้าเครื่องอื่นหมดเลย เเม้เเต่zen6 ของคุณพ่อที่ซื้อมาไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย !!
ปรึกษาทางasusไป ก็ให้เเก้ปัญหาเหมือนเดิมคือให้ restore , Safe Mode , ส่งศุนย์ !!!!
เราซื้อมือถือมาใช้ไม่ได้ซื้อมาซ่อมเราจะต้องซ่อมกี่ครั้งปัญหามันถึงจะหมดไป
มือถือที่ตั้งใจผ่อนเองเครื่องเเรกจะต้องมาเจอเเบบนี้ เสียความรู้สึกมาก
หรือ อาจจะไม่ได้ผิดที่ asus ที่เราโชคร้ายเอง เราเบื่อที่ต้องมาส่งซ่อมซ้ำเเล้วซ้ำอีก