คือไปแจ้งยกเลิกบริการเน็ตของ 3BB ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน 2559 ที่เคาน์เตอร์ 3BB แต่พอมาวันนี้วันที่ 25 กันยายน เราได้รับใบแจ้งยอดของเดือนตุลาคม ทั้งๆที่ยกเลิกไปแล้ว พอโทรไปถามกลับได้คำตอบว่า ไม่มีใบรับรองการยกเลิกของเราในระบบ
เราสามารถทำอย่างไรได้บ้างค่ะนอกจากรอการติดต่อกลับจาก 3BB
ยกเลิกบริการ 3BB แต่ทำไมยังมีใบแจ้งยอดค่าชำระมา
เราสามารถทำอย่างไรได้บ้างค่ะนอกจากรอการติดต่อกลับจาก 3BB