[CR] รีวิวที่พัก+โฮสเทล : เออร์บันโฮสเทลกรุงเทพ เป็นคนแรกมันรู้สึกแบบนี้นี่เอง

สวัสดีค่ะ เป็นการตั้งกระทู้ครั้งเลย แล้วก็เป็นการรีวิวครั้งแรกด้วยเช่นกันค่ะ
ที่แท็ก บางรัก เพราะมีปัญหาเรื่องความรักทะเลาะกับแฟนแล้วแฟนตามมาง้อถึงกทม. จนนำไปสู่การแท็ก บลูแพลนเน็ต ไม่แน่ใจว่าแท็กถูกไหม ต้องขออภัยไว้ด้วยนะคะ
    จขทก.พักหอไม่ไกลจากโฮสเทลที่กำลังจะรีวิวค่ะ เดินผ่านเกือบทุกวัน ตอนแรกที่เห็นบรรยากาศภายนอกตึกสีสวยค่ะ สะดุดตาสุดๆ จขกท.จองที่พักผ่านแอพ Bookingดอทคอมค่ะ ด้วยความที่โฮสเทลนี่อยู่ใกล้หอมาก จขกท.ตัดสินใจไม่ยากมากค่ะที่จะจอง พักเที่ยงฝึกงานก็รีบจองเลย
    ข้ามมาตอนเข้าเช็คอินค่ะ เนื่องจากเลิกงานต้องรีบย้ายตัวแฟนออกมาจากหอค่ะ เพราะพักอยู่กับน้อง เกรงใจน้อง เลยรีบไปเช็คอินก่อน ได้รับการต้อนรับที่ค่อนข้างน่าตกใจค่ะ คือตัวเราตกใจเอง มาม๊ายิ้มแย้ม ดีอกดีใจ ได้ยินแค่มาม๊าบอกว่า ดีใจมากเลย หนูเป็นลูกค้าคนแรกเลยนะ เราก็ทำได้แค่ยิ้ม กับตอบรับอย่างเดียวเลยค่ะ คือก็ตื่นเต้นเหมือนกันที่ได้รับการต้อนรับแบบนี้ เราเลยขอตัวไปรับแฟนมาก่อนค่ะ
    เจอหน้าแฟนก็บอกเลยค่ะว่าเราเป็นลูกค้ารายแรกของที่นี่เลยนะ แฟนก็ดูๆเหมือนจะไม่เชื่อค่ะ เลยพาแฟนไปที่โฮสเทล ตอนแรกที่เช็คอินมีมาม๊าอยู่คนเดียวค่ะ เดินกลับมาอีกที มีป๊า กับพี่ผู้ชายซึ่งเป็นเจ้าของโฮสเทลรออยู่ตรงล๊อบบี้อยู่แล้ว พี่เจ้าของก็แจ้งค่ะว่าเข้าพักมีค่ามัดจำคีย์การ์ดนะครับ เช็คเอาท์คืนเงินให้ แล้วก็แจ้งมาพร้อมว่าคือได้คุยตกลงกันไว้ แล้วก็อยากอัพเกรดห้องพักให้เรา เนื่องจากอย่างที่บอกข้างต้นไปน่ะค่ะ ว่าเป็นลูกค้ารายแรกของโฮสเทลเลย เราก็เกรงใจพี่เขา แต่พี่เจ้าของ มาม๊า และป๊า ก็ยังคงยืนยันเต็มใจให้ค่ะ เราก็เลยตอบรับกลับไปด้วยความยินดีรับข้อเสนอนี้ค่ะ พอรับคีย์การ์ดมา มาม๊าพาเดินชมห้องพักทุกห้อง+ทุกชั้นเลยค่ะ ภูมิใจนำเสนอมากๆ เนื่องจากเราเป็นลูกค้ารายแรก
จากที่ได้คุยกับมาม๊าและพี่เจ้าของโฮสเทล ได้ความมาว่า ทางครอบครัวชอบเที่ยวต่างประเทศค่ะ ชอบสไตล์ห้องพักแบบนี้ เลยตั้งใจเปิดโฮสเทลสไตล์แบบนี้ขึ้นมาค่ะ
    หลังจากที่เราคุยกับพี่เจ้าของและมาม๊าเสร็จสิ้นแล้ว ก็ได้เวลาแยกย้ายแล้วค่ะ ฝนก็ตก แพลนที่วางไว้ไม่ได้ออกไปไหนเลยค่ะ แต่บรรยากาศที่มาอยู่ เหมือนมาฮันนีมูนเลย เงียบสงบดีค่ะ เป็นสัดส่วน รู้สึกเป็นส่วนตัวด้วยค่ะ หากท่านใดเข้ามาทำธุระที่กทม. โซนแถวๆบางรัก หัวลำโพง ลองแวะมาพักได้นะคะ สิ่งอำนวยความสะดวกมีเหมือนอยู่บ้านแน่นอนค่ะ

จขทก.บรรยายไม่ค่อยเก่งนะคะ อาจจะมีคำอธิบายประกอบตามภาพนิดๆหน่อยๆ
เออร์บันโฮสเทล ตั้งอยู่ที่ ถนนมหานคร ซอยสว่าง 8 เขตบางรัก กทม.
ช่วงเช้า และ เย็น มีตลาดขายกับข้าวด้วยค่ะ
[1] บรรยากาศภายนอกโฮสเทลค่ะ


[2] ป้ายโฮสเทล ด้านหน้าทางเข้าค่ะ


[3] บรรยากาศล็อบบี้ค่ะ


[4] ห้องพักที่โฮสเทลนี้ มี 2 ประเภทใหญ่ๆนะคะ แบบห้องพักรวม กับแบบห้องพักส่วนตัวค่ะ



[5] ห้องน้ำสำหรับชั้นที่พักที่เป็นห้องรวมค่ะ


[6] มีห้องแต่งตัวไว้ให้บริการด้วย สำหรับห้องพักรวมค่ะ


[7] ห้องน้ำภายในห้องส่วนตัวค่ะ ห้องน้ำใหม่ ห้องน้ำสะอาดมาก สำหรับท่านที่ชอบห้องน้ำกว้างขวาง อาจจะไม่ค่อยสะดวกสบายนักนะคะ แต่สำหรับจขทก. โอเคค่ะ สบายๆ


[8] ของใหม่ได้เปิดใช้เองเลยค่ะ รูปนี้ตั้งใจนำเสนอจริงๆ คือเหมือนกับเพิ่งซื้อมาใช้อ่ะ


[9]ห้องนี้เป็นห้องที่จขทก.ได้รับการสมนาคุณจากเจ้าของค่ะ ได้อัพเกรดเป็นห้องชั้นบนมองวิวเมืองผ่านกระจกในห้องได้สบายๆเลยค่ะ


[10] ชมวิวกันค่ะ วิวเมืองอีกรูป ซึ่งส่วนของระเบียง ผู้เข้าพักสามารถขึ้นมานั่งเล่นได้นะคะ เจ้าของไม่ได้ห้ามค่ะ เป็นพื้นที่สำหรับสูบบุหรี่ด้วยสำหรับผู้เข้าพักที่สูบบุหรี่


[11]วิวเมืองช่วงเช้าค่ะ หลังจากที่ฝนตกค่ะ


[12]ปิดท้ายด้วยรูปเวลคัมดริ้งค่ะ



สรุป ...
- บรรยากาศฝนตกพร่ำๆ นอนกอดแฟนค่ะ อุตส่าห์มาง้อถึงที่ แพลนไปเดินเล่นล่มค่ะ เพราะกะว่าจะไปเดินเล่นๆ ถ่ายรูปชิลล์ๆ อด
- ประทับใจโฮสเทลค่ะ มีโอกาสจะไปพัก + แนะนำเพื่อนๆไปพักนะคะ
รีวิวผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยนะคะ ^_^"
ชื่อสินค้า:   ที่พัก Hostel BKK
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่