ตรวจสอบบัญชีค่าจ้างประจำปี

สอบถามค่ะ พอดีได้เอกสารจากประกันสังคม เรื่องขอให้ส่งเอกสารหลักฐาน เพื่อประกอบการตรวจบัญชีค่าจ้างประจำปี 2558
คำถาม ....

1. เอกสารการจ่ายค่าจ้าง/ ทะเบียนจ่ายค่าจ้าง คืออะไรค่ะ  หมายถึงสลิปเงินเดือนที่เราออกให้พนงรึเปล่า สามารถใช้ 50 ทวิ แทนได้ไหม
2. เราควรกรอกตาม ภงด 1ก หรือ กรอกตามค่าจ้าง ที่เราแจ้ง ตอนจ่ายเงินสมทบให้ พนง ทุกเดือนค่ะ
3. ถ้าเราไม่ส่งเอกสารให้ จนท จะเกิดอะไรขึ้นค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่