ข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์แนวหน้า -- ศุกร์ที่ 23 กันยายน 2559 00:00:57 น.
นายยงยุทธ ลุจินตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำประเทศไทยและพม่า สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค เปิดเผยว่า สายการบิน “ดรากอนแอร์” ซึ่งเป็นสายการบินในเครือของคาเธ่ย์ แปซิฟิค เตรียมรีแบรนด์ใหม่ ด้วยการเปลี่ยนชื่อเป็น “คาเธ่ย์ ดรากอน” ซึ่งการรีแบรนด์ครั้งนี้จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับคาเธ่ย์ แปซิฟิค กรุ๊ป
ในการนี้สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค และดรากอนแอร์ ได้นำเสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษกับโปรโมชั่น Smart Saver ในหลายเส้นทาง อาทิ บัตรโดยสารไป-กลับเส้นทางกรุงเทพฯ-ฮ่องกง ราคาเริ่มต้นที่ 4,700 บาท สำหรับผู้เดินทางเพื่อติดต่อเจรจาทางธุรกิจ สายการบินนำเสนอโปรแกรม คอร์ปอเรท ทราเวล โซลูชั่น (Corporate Travel Solution) เพื่ออำนวยความสะดวกในการบริหารจัดการการเดินทางของบริษัท นอกจากนี้ ยังมีบัตรโดยสารราคาพิเศษสำหรับผู้สูงอายุกับโปรโมชั่น Senior Discount เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาดผู้สูงอายุ กับข้อเสนอส่วนลดถึง 25% กับบัตรโดยสารของทั้งสองสายการบิน
“ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญของคาเธ่ย์ แปซิฟิค และขอขอบคุณผู้โดยสารชาวไทยที่ให้การสนับสนุนเรามาโดยตลอด แม้ว่าเราต้องเผชิญกับความท้าทายต่างๆ ในการทำธุรกิจ เรายังคงมุ่งมั่นในการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนผ่านการสร้างความแข็งแกร่งให้เครือข่ายการบิน” ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำประเทศไทยและพม่า สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค กล่าว
อ่านต่อได้ที่ :
http://www.ryt9.com/s/nnd/2515586
'คาเธ่ย์ ดรากอน'สู้ศึก หลัง'รีแบรนด์'ใหม่
นายยงยุทธ ลุจินตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำประเทศไทยและพม่า สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค เปิดเผยว่า สายการบิน “ดรากอนแอร์” ซึ่งเป็นสายการบินในเครือของคาเธ่ย์ แปซิฟิค เตรียมรีแบรนด์ใหม่ ด้วยการเปลี่ยนชื่อเป็น “คาเธ่ย์ ดรากอน” ซึ่งการรีแบรนด์ครั้งนี้จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับคาเธ่ย์ แปซิฟิค กรุ๊ป
ในการนี้สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค และดรากอนแอร์ ได้นำเสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษกับโปรโมชั่น Smart Saver ในหลายเส้นทาง อาทิ บัตรโดยสารไป-กลับเส้นทางกรุงเทพฯ-ฮ่องกง ราคาเริ่มต้นที่ 4,700 บาท สำหรับผู้เดินทางเพื่อติดต่อเจรจาทางธุรกิจ สายการบินนำเสนอโปรแกรม คอร์ปอเรท ทราเวล โซลูชั่น (Corporate Travel Solution) เพื่ออำนวยความสะดวกในการบริหารจัดการการเดินทางของบริษัท นอกจากนี้ ยังมีบัตรโดยสารราคาพิเศษสำหรับผู้สูงอายุกับโปรโมชั่น Senior Discount เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาดผู้สูงอายุ กับข้อเสนอส่วนลดถึง 25% กับบัตรโดยสารของทั้งสองสายการบิน
“ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญของคาเธ่ย์ แปซิฟิค และขอขอบคุณผู้โดยสารชาวไทยที่ให้การสนับสนุนเรามาโดยตลอด แม้ว่าเราต้องเผชิญกับความท้าทายต่างๆ ในการทำธุรกิจ เรายังคงมุ่งมั่นในการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนผ่านการสร้างความแข็งแกร่งให้เครือข่ายการบิน” ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำประเทศไทยและพม่า สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค กล่าว
อ่านต่อได้ที่ : http://www.ryt9.com/s/nnd/2515586