[CR] TRUE ปัญหาการคิดค่าบริการ การขอระงับสัญญาณ Internet ชั่วคราว

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องราวมาแชร์. เนื่องจาก ผมมีความจำเป็นต้องย้ายที่อยู่ชั่วคราวจึงได้ทำการติดต่อไปยัง trueshop เพื่อทำการขอระงับสัญาณ Internet ชั่วคราว

โดย จนท. ได้แจ้งรายละเอียด ดังนี้คือ
1. ค่าบริการเดือนแรกฟรี
2. ค่าบริการ เดือนต่อไปเดือนล่ะ 150  โดยต่อปี ขอระงับสัญญาณได้มากสุด 3. เดือน

ผมจึงได้แจ้ง ขอระงับเป็นเวลา 3 เดือน และ true ได้มีเอกสารให้ทางผมเซ็น
แต่ต่อมา ผมมีเหตุให้ต้องย้ายกลับมาที่บ้าน. โดยที่ระยะเวลาระงับสัญญาณ. ยังไม่ถึง. 1. เดือน. จึงได้แจ้ง. ขอเปิดสัญญาณ Internet
แต่ปัญหา. คือ. ในบิล. ที่เรียก เก็บเงิน. กลับคิดค่าระงับสัญญาณ. มา. 300. บาท. เลย ไปคุยแล้วก็ยืนยันว่ายังไงก็จะคิดค่าบริการส่วนนี้

ทางทรู. มีสิทธิ. ทำยังงี้ได้ไหมครับ เพราะทางผมซึ่งเป็นลูกค้าเข้าใจว่า. ทรู จะคิดตามเวลาที่ขอระงับสัญญาณ Internet จริง ซึ่งควรไม่มีค่าใช้จ่าย หรือเป็นทางผมที่ผิดเอง ที่เข้าใจการคิดค่าบริการของ ทรู ผิด
ชื่อสินค้า:   TURE Internet
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่