พลาดจ่ายตังค์ค่างวดเร็วไป 4 วัน แถมโดนค่าปรับอีก 107 บาท กับ KTC proud

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับผมมีเรื่องเล่าเล็กน้อยๆ และคำถามกับ KTC  proud  ผมใช้บัตรใบนี้รูดผ่อนสิ้นค้าเป็นครั้งแรกเมื่อเดือน กรกฏาคม ด้วยยลักษณะ 0% 6 เดือน

เริ่มแรกวันนี้ 22/9/59  ผมได้รับโทรศัพย์จากบริษัทรับจ้างติดตามหนี้ของ KTC ว่าผมค้างชำระค่างงวดผ่อนชำระเดือน กันยายน งวดที่ 2
ตัวผมเอง : ผมจำได้ว่าชำระไปแล้วเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2559 ซึ่งทางพนังงานก็ขอกลับไปตรวจสอบ
ผ่านไป 30 นาที ทางบริษัทติดตามทวงหนี้ ก็โทรแจ้งกลับมาว่า ยอดเข้าแล้วจริง แต่มันเร็วไป 4 วันก่อนตัดรอบบัญชี บัตรตัดรอบบิลทุกวันที่ 4 เดือน และจ่ายทุกวันที่ 19 ของเดือน ซึ่งทางบริษัทขอให้ผมเข้าไปชำระที่ KTB ซึ่งผมก็บ่นกลับไป พนังงานก็ไม่เวฟให้ ยืนยันให้จ่าย ยอดเดือน กย. ใหม่  (ผมจำได้คุ้นว่า ถ้าจ่ายวันนี้จะไม่เสียค่า ธรรมเนียมติดตามทวงถาม)

บ่าย : ผมโทรไปที่ KTC ถามยอดปิด และปิดบัตร ผมได้ยอดมาที่ 16,660 แต่เดียวก่อน ต้องไปชำระที่ KTC ตามห้างเท่านั้นค่ะ แต่ถ้าจ่าย KTB ยอดต้องรอ online อีก 2 วัน ซึ่งมันเลยดิวแล้วผมจะต้องเสียเพิ่มอีก 107 บาทเป็นค่าธรรมเนียมทวงถาม  รวม 16767 บาท ถ้วน (ได้)
หลังจ่ายเสร็จ : ผมโทรไปหลอกถาม KTC อีกว่ายอดเข้าหรือยัง เหอะๆ คำตอบที่ได้ >>>>>>  มียอดชำระแล้วค่ะ 16767 บาทถ้วน ค่ะ
                  : ผมก็เลยสวนกลับไปว่า ไหนต้องรอ 2 วัน คืออะไรครับ พนง. หายไปแว๊บหนึ่ง อ่อ...ยอดจากธนาคารต้องรอ 2 วัน เลยมีค่าธรรมเนียมเพิ่ม
--------------เคสนี้ผมยอมรับครับว่าผมเป็นคนผิดที่จ่ายเร็วไป 4 วัน ต้องกราบขออภัยเป็นอย่างยิ่งกับ KTC ซึ่งชาตินี้ผมคงมิกล้าบังอาจใช้ และคงมิกล้าแนะนำให้ใครอีก-------------
-------------ส่วนคำถามที่ผมอยากถาม KTC คำว่า online ของคุณ กับ KTB มันคืออะไร ในหน้าจอพนังงานที่เห็นตัวเลข 16767 คืออะไร-------------
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่