หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True intelligence รบกวนหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
FTTx
fttx
ผมพักอยู่ในเมืองทองธานีคือผมไปติดต่อติดอินเทอร์เน็ตบ้านจาก True มาได้เดือน2เดือนละ แล้วทาง True บอกจะเปลี่ยนเน็ตเป็นไฟเบอร์ออฟติก
ทาง True บอกว่าเปลี่ยนเสร็จจะติดต่อกลับ 2เดือนผ่านไปละยังไม่มีการติดต่อกลับ คือว่ามันเปลี่ยนนานขนาดนี้เลยหรอแล้วบอกครอบคลุม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 3428602 ผมขอทราบหมายเลขข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ผมยินดีตรวจสอบให้ครับ
- หมายเลขที่ใช้งาน
- ชื่อ นามสกุล
- ที่อยู่โดยละเอียด
- หมายเลขติดต่อกลับที่สะดวก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอถามนะเน็ตผมหมดพรุ่งตอนเที่ยงคืนใช่ไหม
ตอนใกล้หมดคือปกติมีข้อความส่งมามันหายไปก็เลยสงสัยขอส่งข้อความเตือนใหม่หน่ิยครับ😅😅😅
สมาชิกหมายเลข 6783017
ตู้ชุมสายอินเตอร์เนต
พอดีมีช่างมาเดินเคเบิลข้างๆบ้านคิดว่าน่าจะทรู มันเป็นตู้สีดำเขียนว่า TU L2 ตู้แบบนี้เป็นไฟเบอร์ออฟติกแท้ๆหรือเป็นDOCSISครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3330461
ไฟเบอร์ เคเบิ้ล อินเตอร์เน็ต true 50/20 อัพเป็น ไฟเบอร์ออฟติก ได้ไหม
ไฟเบอร์ เคเบิ้ล อินเตอร์เน็ต true 50/20 อัพเป็น ไฟเบอร์ออฟติก ได้ไหมครับ เมื่อวานผมเห็นป้ายในซอยเขียนว่า ลูกค้าทรูอัพเกรดเป็นไฟเบอร์ออฟติก ฟรี ผมก็โทรไปสิครับ ผมก็ถามเขาว่าผมอัพเกรดเป็นไฟเบอร์ออฟติกได
สมาชิกหมายเลข 2472300
ยกเลิกบริการ เพราะเปลี่ยนระบบไฟเบอร์ออฟติกของทรู
เน็ตบ้านของทรู ช้ามาก หลังๆมีปัญหาเยอะ ทางช่างที่เข้ามาซ่อมแนะนำให้แจ้งเปลี่ยนจากระบบเก่าเป็นไฟเบอร์ออฟติก เพราะเหลืออยู่2บ้านในระแวกนี้ ที่ยังเป็นระบบเก่าอยู่ เราก็ติดต่อศูนย์ขอเปลี่ยน เช็คแล้ว
คุณแม่ตัวน้อย
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
ช่วงนี้ TrueOnline และ AIS Fibre มีโพรโมชันย้ายค่ายสำหรับเน็ตบ้านบ้างไหมครับ ?
สนใจจะย้ายจากผู้ให้บริการรายเดิมเพื่อติดตั้ง FTTH ความเร็วดาวน์โหลดขั้นต่ำไม่น้อยกว่า 200 Mbps ย่านรามคำแหงครับ อยากได้โพรโมชันส่วนลดย้ายค่าย 50% และ อยากให้ช่วยตรวจสอบพื้นที่ให้บริการด้วยครับว่าครอบ
สมาชิกหมายเลข 707965
สมัครเน็ตบ้านด้วยเบอร์รายเดือนทรู
แพ็คเกจสมัครเน็ตบ้านด้วยเบอร์รายเดือนทรู ดีแทค ต้องมียอดขั้นต่ำ399 แล้วได้ส่วนลด ถ้าเกิดสมัครเน็ตบ้านแล้วเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนแต่ราคามากกว่า 399 เป็นอะไรไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8489538
ไฟเบอร์แท้ไฟเบอร์เทียม เช็คยังไงคะ
เราเพิ่งจะติดเน็ตไฟเบอร์ที่บ้านค่ะ แต่ตอนนี้กำลังสงสัยว่ามันเป็นไฟเบอร์แท้หรือว่าไฟเบอร์เทียมกันแน่ เพราะที่ๆเคยเห็นมาสายไฟเบอร์ออฟติกจะเป็นเส้นเล็กๆสีเหลือง แต่ของเรานี่มันไม่ใช่ มันเป็นสายสีดำๆที่ลา
สมาชิกหมายเลข 1035295
เน็ตทรู รีเซ็ตสัญญาณแล้ว ทำทุกอย่างตามที่ทักหาทรู แต่ไม่ขึ้น
เข้าใจละ แปลว่าพื้นที่ ไม่ครอบคลุมสัญญาณอ่า นอยมากกก เปลืองตังสมัครเน็ตสุดๆ🥹🥹
สมาชิกหมายเลข 7041038
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
FTTx
fttx
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True intelligence รบกวนหน่อยครับ
ทาง True บอกว่าเปลี่ยนเสร็จจะติดต่อกลับ 2เดือนผ่านไปละยังไม่มีการติดต่อกลับ คือว่ามันเปลี่ยนนานขนาดนี้เลยหรอแล้วบอกครอบคลุม