ขอชื่นชมพนักงานขายเบทาโกร

กระทู้สนทนา
แม่ฮ่องสอนเป็นจังหวัดเล็กๆ ค่อนข้างจะขาดแคลนอาหารการกินที่ยายคุ้นเคย
ก็อาศัยเป็นสมาชิกซีพี และเบทาโกรนี่ล่ะค่ะ
บ้านที่ยายอยู่ห่างจากตัวเมืองแม่ฮ่องสอน 12 กิโล   เนื่องจากยายเกษียณแล้ว เดือนนึงจึงจะเข้าไปจับจ่าย 2-3 ครั้ง
ที่เหลือก็ฝากคนนั้น คนนี้ซื้อตามอัธยาศัยทั้งยายและผู้ถูกฝาก ไม่ได้เป็นลูกค้ารายใหญ่ก็จับจ่ายตามปกติที่จำเป็น
ยายเป็นคนรักหมา   ดังนั้นอาหารที่ซื้อส่วนใหญ่จากเบทาโกร  คือ อาหารเด็กๆ เช่นคอเป็ด ตรูดเป็ด ตับเป็ด ส่วนของตัวเองก็จะมีเล็กๆน้อยๆ
ที่ซื้อประจำต่ออาทิตย์คือ  ตรูด 2 ถุง   ตับ1  คอเป็ด 1 (คอเป็ด 1 ถุงจะบรรจุ 2 กิโล )
วันนี้ ยายฝากน้องคนนึงไปซื้อคอและตรูดเป็ด  คอเป็ด 1 ถุง ตรูดเป็ด 2 ถุง แต่น้องเค้าจำผิดไปซื้อตรูด 2 คอ 2  เมื่อซักเที่ยงครึ่ง ได้รับความรู้สึกดีดีจากพนักงานขายเบทาโกรแม่ฮ่องสอน   เธอโทร. มาหายาย และยายไม่ได้รับสาย
เมื่อยายโทรกลับไป (โดยไม่ทราบว่าสายจากไหน)   เธอบอกว่า  ปกติคุณยายซื้อคอเป็ดครั้งละ 1ถุง (2 กิโล)  ก็เลยจะโทรมาถาม ว่าต้องการ 2 ถุงใช่มั๊ยคะ  โหหห ยายปลื้มมากกก     อะไรจะใส่ใจกับลูกค้า จดจำสิ่งที่ลูกค้าเคยซื้อ แม้ไม่ใช่เป็นจำนวนเงินที่มากมายอะไร เธอก็ยังใส่ใจกับลูกค้า
ไม่เคยเห็นเบทาโกรมี call center แบบน้องเปา (ซีพี)     แต่ก็อยากชื่นชมพนักงานขายที่มีจิตใจเต็มที่กับการบริการเช่นนี้ ยายไม่รู้จักชื่อเธอนะคะ ไม่ได้มีความคุ้นเคยเป็นส่วนตัว   แค่จำได้ว่าเธอหน้าตาสะสวย ยิ้มตลอดเวลา   ขอบคุณจริงๆค่ะ   อยากให้เบทาโกรรับรู้ว่ามีพนักงานเล็กๆ ทำให้ลูกค้าชื่นชม นอกจากสินค้าจะมีคุณภาพแล้ว   พนักงานที่ดีดี ก็มีส่วนอย่างมากที่จะทำให้ลูกค้ามีความสุขค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่