ระบบเมนูโทรศัพท์ของไทยพาณิชย์ตอนนี้ถือว่าแย่ที่สุดในขณะนี้
ถ้าทำตามเมนูแทบไม่มีสิทธิ์ได้คุยกับพนักงาน
วันนี้ต้องใช้เวลาประมาณ 10 นาทีถึงจะได้คุยกับพนักงาน เพราะเรื่องที่จะถามไม่ได้มีอยู่ในเมนู
ในเมนูก็ไม่บอกว่าถ้าจะคุยกับพนักงานต้องทำไง ต้องเดากดสุ่มๆ เพื่อที่จะได้คุย
เสียเวลาที่สุด
บัตร SCB Beyond Platinum แทบไม่มีอะไรดีอีกแล้ว
ตอนเปิดบัตรใหม่ๆ ไม่มีสมาชิก ก็ให้สิทธิ์ประโยชน์มากมาย
แลกรางวัล WOW ก็ดีมากใน 2 ปีแรก
โทรหา Call Center มีคนรับเลย รู้จักเรา จำเราได้ Happy สุดๆ
สมัยนี้มีบัตรสูงกว่า Beyond Platinum หรือพอได้สมาชิกพอแล้ว
ก็ตัดบริการดีๆ ออก สิทธิ์ประโยชน์ดีๆ ก็ตัดออก
ผู้บริหารคิดแต่กำไรอย่างเดียว ไม่เคยคิดถึงลูกค้าเก่าที่อยู่ด้วยกันมานาน
ตั้งแต่มีบัตรใบนี้มาบอกเลย ความประทับใจลดลงทุกวัน
ถ้าไม่คิดจะทำอะไรให้ดีกว่านี้บอก พร้อมจะยกเลิกทุกเมื่อ
ระบบโทรศัพท์ Call Center ของ ไทยพาณิชย์ แย่ที่สุด
ถ้าทำตามเมนูแทบไม่มีสิทธิ์ได้คุยกับพนักงาน
วันนี้ต้องใช้เวลาประมาณ 10 นาทีถึงจะได้คุยกับพนักงาน เพราะเรื่องที่จะถามไม่ได้มีอยู่ในเมนู
ในเมนูก็ไม่บอกว่าถ้าจะคุยกับพนักงานต้องทำไง ต้องเดากดสุ่มๆ เพื่อที่จะได้คุย
เสียเวลาที่สุด
บัตร SCB Beyond Platinum แทบไม่มีอะไรดีอีกแล้ว
ตอนเปิดบัตรใหม่ๆ ไม่มีสมาชิก ก็ให้สิทธิ์ประโยชน์มากมาย
แลกรางวัล WOW ก็ดีมากใน 2 ปีแรก
โทรหา Call Center มีคนรับเลย รู้จักเรา จำเราได้ Happy สุดๆ
สมัยนี้มีบัตรสูงกว่า Beyond Platinum หรือพอได้สมาชิกพอแล้ว
ก็ตัดบริการดีๆ ออก สิทธิ์ประโยชน์ดีๆ ก็ตัดออก
ผู้บริหารคิดแต่กำไรอย่างเดียว ไม่เคยคิดถึงลูกค้าเก่าที่อยู่ด้วยกันมานาน
ตั้งแต่มีบัตรใบนี้มาบอกเลย ความประทับใจลดลงทุกวัน
ถ้าไม่คิดจะทำอะไรให้ดีกว่านี้บอก พร้อมจะยกเลิกทุกเมื่อ