ระบบโทรศัพท์ Call Center ของ ไทยพาณิชย์ แย่ที่สุด

ระบบเมนูโทรศัพท์ของไทยพาณิชย์ตอนนี้ถือว่าแย่ที่สุดในขณะนี้
ถ้าทำตามเมนูแทบไม่มีสิทธิ์ได้คุยกับพนักงาน
วันนี้ต้องใช้เวลาประมาณ 10 นาทีถึงจะได้คุยกับพนักงาน เพราะเรื่องที่จะถามไม่ได้มีอยู่ในเมนู
ในเมนูก็ไม่บอกว่าถ้าจะคุยกับพนักงานต้องทำไง ต้องเดากดสุ่มๆ เพื่อที่จะได้คุย
เสียเวลาที่สุด

บัตร SCB Beyond Platinum แทบไม่มีอะไรดีอีกแล้ว
ตอนเปิดบัตรใหม่ๆ ไม่มีสมาชิก ก็ให้สิทธิ์ประโยชน์มากมาย
แลกรางวัล WOW ก็ดีมากใน 2 ปีแรก
โทรหา Call Center มีคนรับเลย รู้จักเรา จำเราได้ Happy สุดๆ

สมัยนี้มีบัตรสูงกว่า Beyond Platinum หรือพอได้สมาชิกพอแล้ว
ก็ตัดบริการดีๆ ออก สิทธิ์ประโยชน์ดีๆ ก็ตัดออก
ผู้บริหารคิดแต่กำไรอย่างเดียว ไม่เคยคิดถึงลูกค้าเก่าที่อยู่ด้วยกันมานาน
ตั้งแต่มีบัตรใบนี้มาบอกเลย ความประทับใจลดลงทุกวัน
ถ้าไม่คิดจะทำอะไรให้ดีกว่านี้บอก พร้อมจะยกเลิกทุกเมื่อ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคารไทยพาณิชย์ บัตรเครดิต ธนาคาร
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่