วันนี้เอาเครื่อง iphone se ไปแจ้งเคลมอาการแบตเหลือ11%ใช้ๆอยู่แล้วดับชาร์จไฟไม่เข้า ที่แรกdtac the mall บางแคบอกต้องส่งเครื่อง1เดือนไป ตปท. สิงคโปร์แต่ถ้าลองเอาไปเช็คที่icare ซีคอนบางแคดูอาการก่อน เราไปสถานที่สองicare ซีคอนบางแค ผู้รับเครื่องไปพร้อมเดินออกมาบอกบอร์ดชาร์จไฟเสียต้องแลกซื้อเครื่องกับเขา11,500หรือกับ0อื่นเราเฮ้ยseเพิ่งซื้อน่ะแต่มันเสียแล้ว อืมเด่วรอคิวแจ้งเคลม ถึงคิวผู้หญิงรับเครื่องบอกขอเช็คก่อนเอาให้ช่างด้านหลังดูกลับมาพร้อมบอกเครื่องมีรอยบุบอาจจะไม่อยู่ในการรับประกันเพราะรอยบุบอาจจะหล่นมาแล้วเพิ่งออกอาการเสียได้ แล้วมีเครื่องให้ใช้ระหว่างซ่อมต้องสภาพเครื่องไม่มีรอยจะอยู่ในกฎแอปเปิ้ล



ช่วยอธิบายให้ทีเคลมยากเย็นเข็นใจจริงๆ สภาพใหม่ๆบุบขนาดนี้มีผลต่อเครื่องพัง ที่เคยบอกมีเครื่องใช้ระหว่างซ่อมแค่คำบอกลมๆแล้งๆ แอปเปิ้ลไทยแลนด์ที่เดียวมั้ง แต่ละศูนย์Dtacบอกส่งซ่อม1เดือนอีกที่icareบอกประมาณ10วันเคลมยากมากไม่อยากรับเครื่อง มีรอยจากการใช้งานแต่อาจจะไม่อยู่ในเงื่อนไขการเคลมจะลองส่งไปก่อน จนท.icare comseven แจ้ง วันนี้ส่งไปแล้วลูกค้าต้องมารอลุ้นว่าผู้ให้บริการหลังการขายจะส่งไปแอปเปิ้ลแล้วจะรับเคลมหรือเปล่า บุบแค่ที่เห็นมันเกิดจากการใช้งานเครื่องมาหลายเดือนแล้วก็ใช้ๆปกติอยู วันนี้มาเสียชาร์จไฟไม่เข้าและวันก่อนได้อัพios10อาการพอแบตเหลือน้อยออกอาการดับเลย บริการหลังการขายชอบเอะอะก็ปฏิเสธก่อนตลอดเลยควรมีความรับผิดชอบสินค้าด้วยความน่าเชื่อถือตัวสินค้าจะหายน่ะซิแบบนี้ พังง่ายไป ที่บุบน่าจะมาจากใส่กระเป๋าก็ได้ไม่น่าจะมาจากการหล่นแต่คนรับบอกหล่นบุบ ที่ไม่พอใจคือมีรอยบุบแค่นี้ปฏิเสธเราไม่ให้เครื่องใช้สำรองระหว่างซ่อม แล้วถ้าแอปเปิ้ลรับเคลมแปลว่ารอยบุบแค่นั้นก็มีสิทธิ์ใช้เครื่องสำรองซิ แต่นี้อ้างบุบเล็กน้อยอาจจะไม่รับเคลม และยืนยันไม่ให้เครื่องสำรองมาใช้งาน แบบนี้คืออะไรลูกค้า เสียสิทธิ์ที่ควรได้ ขอให้ทุกคนช่วยดูหน่อย สภาพกริบๆแบบนี้ แอปเปิ้ลจะรับเคลมไหมครับ แต่ icare comsevenปฏิเสธบอกมีบุบไม่ให้เครื่องสำรองมาใช้งาน กังวลเพิ่งซื้อมาใหม่ๆของแท้0dtacจองซื้อตอนออกใหม่ๆเลย การบริการหลังการขายแบบนี้ผมขอพิจารณาจะซื้อรุ่นต่อไปดีกว่า เข้าศูยน์ไม่ค่อยอยากรับอยากแต่จะเอาเงินแลกเครื่องใหม่ เสียเคลมยุ่งยาก ไม่มีหรอกเครื่องสำรองระหว่างซ่อม ใครจะซื้อIphone 7หรือรุ่นต่อๆไปก็อ่านและระวังการใช้งานด้วยครับอาจจะเคลมไม่ได้น่ะครับ มีรอยบุบรอยข่วนหมาแมว
ตอนนี้ก็กำลังรวบรวมข้อมูลเเจ้งไปที่แอปเปิ้ล สิงคโปร์ส่งรูปรายละเอียดต่างๆปัญหาการบริการศูนย์บริการที่ไทย อยากทราบการเคลมประกันผมอ่านเเล้วว่าบุบแต่มันคงต้องบุบที่งอ มีผลกระทบเครื่องจริงๆ ไม่ใช้แบบนี้แน่ๆ และจะโทรไปถามให้เขาตอบอีกด้วย
ปล.ขอแท็กห้องหุ้นน่ะครับปกติอยู่ห้องนี้ หุ้น com7 เห็นเเล้วมันเจ็บใจจริงบริการแบบนี้ไม่น่าเลย
ประสบการณ์เคลม Iphone Se อาการเครื่องดับเปิดไม่ติด
ช่วยอธิบายให้ทีเคลมยากเย็นเข็นใจจริงๆ สภาพใหม่ๆบุบขนาดนี้มีผลต่อเครื่องพัง ที่เคยบอกมีเครื่องใช้ระหว่างซ่อมแค่คำบอกลมๆแล้งๆ แอปเปิ้ลไทยแลนด์ที่เดียวมั้ง แต่ละศูนย์Dtacบอกส่งซ่อม1เดือนอีกที่icareบอกประมาณ10วันเคลมยากมากไม่อยากรับเครื่อง มีรอยจากการใช้งานแต่อาจจะไม่อยู่ในเงื่อนไขการเคลมจะลองส่งไปก่อน จนท.icare comseven แจ้ง วันนี้ส่งไปแล้วลูกค้าต้องมารอลุ้นว่าผู้ให้บริการหลังการขายจะส่งไปแอปเปิ้ลแล้วจะรับเคลมหรือเปล่า บุบแค่ที่เห็นมันเกิดจากการใช้งานเครื่องมาหลายเดือนแล้วก็ใช้ๆปกติอยู วันนี้มาเสียชาร์จไฟไม่เข้าและวันก่อนได้อัพios10อาการพอแบตเหลือน้อยออกอาการดับเลย บริการหลังการขายชอบเอะอะก็ปฏิเสธก่อนตลอดเลยควรมีความรับผิดชอบสินค้าด้วยความน่าเชื่อถือตัวสินค้าจะหายน่ะซิแบบนี้ พังง่ายไป ที่บุบน่าจะมาจากใส่กระเป๋าก็ได้ไม่น่าจะมาจากการหล่นแต่คนรับบอกหล่นบุบ ที่ไม่พอใจคือมีรอยบุบแค่นี้ปฏิเสธเราไม่ให้เครื่องใช้สำรองระหว่างซ่อม แล้วถ้าแอปเปิ้ลรับเคลมแปลว่ารอยบุบแค่นั้นก็มีสิทธิ์ใช้เครื่องสำรองซิ แต่นี้อ้างบุบเล็กน้อยอาจจะไม่รับเคลม และยืนยันไม่ให้เครื่องสำรองมาใช้งาน แบบนี้คืออะไรลูกค้า เสียสิทธิ์ที่ควรได้ ขอให้ทุกคนช่วยดูหน่อย สภาพกริบๆแบบนี้ แอปเปิ้ลจะรับเคลมไหมครับ แต่ icare comsevenปฏิเสธบอกมีบุบไม่ให้เครื่องสำรองมาใช้งาน กังวลเพิ่งซื้อมาใหม่ๆของแท้0dtacจองซื้อตอนออกใหม่ๆเลย การบริการหลังการขายแบบนี้ผมขอพิจารณาจะซื้อรุ่นต่อไปดีกว่า เข้าศูยน์ไม่ค่อยอยากรับอยากแต่จะเอาเงินแลกเครื่องใหม่ เสียเคลมยุ่งยาก ไม่มีหรอกเครื่องสำรองระหว่างซ่อม ใครจะซื้อIphone 7หรือรุ่นต่อๆไปก็อ่านและระวังการใช้งานด้วยครับอาจจะเคลมไม่ได้น่ะครับ มีรอยบุบรอยข่วนหมาแมว
ตอนนี้ก็กำลังรวบรวมข้อมูลเเจ้งไปที่แอปเปิ้ล สิงคโปร์ส่งรูปรายละเอียดต่างๆปัญหาการบริการศูนย์บริการที่ไทย อยากทราบการเคลมประกันผมอ่านเเล้วว่าบุบแต่มันคงต้องบุบที่งอ มีผลกระทบเครื่องจริงๆ ไม่ใช้แบบนี้แน่ๆ และจะโทรไปถามให้เขาตอบอีกด้วย
ปล.ขอแท็กห้องหุ้นน่ะครับปกติอยู่ห้องนี้ หุ้น com7 เห็นเเล้วมันเจ็บใจจริงบริการแบบนี้ไม่น่าเลย