ความอัดอั้นจากผู้ใช้ถึงศูนย์บริการ

สวัสดีครับวันนี้ผมขอมาระบายเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับ sony m5 หน่อยนะครับ
เนื่องจากผมเองได้ซื้อเจ้า m5 มาใช้ตอนเดือนกุมภาพันธ์
แรกๆก็มีปัญญาเล่นเกมแล้วค้างบ้าง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร

พอใช้ได้ประมาณ 4-5เดือน ก็เริ่มออกอาการจับสัญญาณมือถือไม่ได้ Facepalm
ขนาดอยู่หน้า paragon ก็มีสัญญาณบ้างสัญญาณหายบ้างจนหงุดหงิดเลยส่งซ่อมไป

ซ่อมครั้งแรกรอประมาณ 1-2อาทิตย์ ก็ได้ไปรับเครื่องมาใช้
โดยที่เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า ได้ทำการเปลี่ยน board ให้
หลังจากรับมาก็ลองทดสอบใช้ที่บ้านดูปรากฏว่ามือถือ restart เองตลอด
จนรอบสุดท้ายมือถือผมค้าง ทำอะไรไม่ได้เลย จนต้องปล่อยให้ดับไปเองอมยิ้ม14
ตอนเช้าจึงเอาเข้าไปที่ศูนย์ให้เขาส่งซ่อมอีกครั้ง ทั้งที่ได้รับเครื่องมาวันเมื่อวาน เม่าเศร้า

ส่งซ่อมรอบที่ 2 ครั้งนี้ผมต้องรอ 1เดือนเต็ม
ระหว่างนั้นก็โทรตามว่าเป็นยังไงบ้าง เกิดปัญหาอะไรรึเปล่า
รอบนี้ก็เหมือนเดิมครับ เปลี่ยน board แต่เพิ่มเติมคือ เปลี่ยนแบตเตอรี่ด้วย

ครั้งนี้ใช้งานปกติครับ ไม่เกิดปัญหาอะไร ก็คิดว่าคงจะได้ใช้อย่างโล่งใจ
แต่ไม่ครับ ยังมีปัญหามาให้เครียดอีก คือฝาหลังอ้าครับ
ทีแรกไม่ได้สังเกต คิดว่าขอบมือถือ.
แต่พอมาดูดีๆ มันคือฝาหลังที่อ้าออกครับ เม่าบาดเจ็บ

จากที่ซื้อเพราะชอบ sony และอย่างได้มือถือที่กันน้ำได้
เพราะเวลาฝนตกจะได้ไม่ต้องพะว้าพะวงมาก

แต่ตอนนี้คงหมดแล้วครับ ความรู้สึกชอบและเชื่อมั่นมาตลอด
ผมขอเปลี่ยนเครื่องตั้งแต่ที่รู้ว่าต้องแกะเครื่องรอบที่สองแล้ว
เพราะคิดว่าหากแกะแล้ว ระบบกันน้ำคงหายไปแน่นอน
และตอนนี้ก็เป็นอย่างที่คิดครับ มันคงไม่กันแม้แต่ละอองน้ำแล้วแน่ๆ

อยากให้ sony ปรับปรุงเรื่องการส่งซ่อมหน่อยนะครับ
เห็นคนบ่นก็เยอะ ไม่คิดว่าจะยังเหมือนเดิมเม่าเศร้า
ไม่ได้คิดว่าจะต้องดีเลิศนะครับ แค่ขอให้ส่งซ่อมแล้ว
ไม่ต้องมาพะวงว่ามันจะเสียอีกรึเปล่าก็พอครับ Facepalm

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่