วันนี้เอาเครื่อง iphone se ไปแจ้งเคลมอาการแบตเหลือ11%ใช้ๆอยู่แล้วดับชาร์จไฟไม่เข้า ที่แรกdtac the mall บางแคบอกต้องส่งเครื่อง1เดือนไป ตปท. สิงคโปร์แต่ถ้าลองเอาไปเช็คที่icare ซีคอนบางแคดูอาการก่อน เราไปสถานที่สองicare ซีคอนบางแค ผู้รับเครื่องไปพร้อมเดินออกมาบอกบอร์ดชาร์จไฟเสียต้องแลกซื้อเครื่องกับเขา11,500หรือกับ0อื่นเราเฮ้ยseเพิ่งซื้อน่ะแต่มันเสียแล้ว อืมเด่วรอคิวแจ้งเคลม ถึงคิวผู้หญิงรับเครื่องบอกขอเช็คก่อนเอาให้ช่างด้านหลังดูกลับมาพร้อมบอกเครื่องมีรอยบุบอาจจะไม่อยู่ในการรับประกันเพราะรอยบุบอาจจะหล่นมาแล้วเพิ่งออกอาการเสียได้ แล้วมีเครื่องให้ใช้ระหว่างซ่อมต้องสภาพเครื่องไม่มีรอยจะอยู่ในกฎแอปเปิ้ล



ช่วยอธิบายให้ทีเคลมยากเย็นเข็นใจจริงๆ สภาพใหม่ๆบุบขนาดนี้มีผลต่อเครื่องพัง บอกมีเครื่องใช้ระหว่างซ่อมแค่คำบอกลมๆแล้งๆ แอปเปิ้ลไทยแลนด์ที่เดียวหราเปล่า อีกที่บอกส่งซ่อม1เดือนอีกที่บอกประมาณ10วันจุกจิกเครื่องใช้งานมีรอยจากการใช้งานแต่อาจจะไม่อยู่ในเงื่อนไขการเคลมจะลองส่งไปก่อน icare comseven ตอนนี้ส่งไปแล้วต้องมารอลุ้นแล้วลูกค้าว่าผู้ให้บริการหลังการขายจะรับเคลมหรือเปล่า บุบแค่ที่เห็นมันเกิดจากการใช้งาน มาหลายเดือนแล้วก็ใช้ๆอยุ่มาเสียชาร์จไฟไม่เข้าและได้อัพios10พอแบตเหลือน้อยออกอาการดับเลย บริการหลังการขายชอบเอะอะก็ปฏิเสธก่อนตลอดเลยควรมีความรับผิดชอบสินค้าด้วยความน่าเชื่อถือตัวสินค้าจะหายน่ะซิแบบนี้พังง่ายไป ที่บุบน่าจะมาจากใส่กระเป๋าก็ได้ไม่น่าจะมาจากการหล่นแต่คนรับบอกหล่นบุบ ที่น่าคิดคือมีรอยบุบแค่นี้ปฏิเสธเราไม่ให้เครื่องใช้สำรองระหว่างซ่อม แล้วถ้าแอปเปิ้ลรับเคลมแปลว่ารอยบุบแค่นั้นก็มีสิทธิ์ใช้เครื่องสำรองซิ แต่นี้อ้างบุบเล็กน้อยอาจจะไม่เคลมให้ และยืนยันไม่ให้เครื่องสำรองมาใช้งาน แบบนี้คืออะไรicare comseven ลูกค้า เสียสิทธิ์ที่ควรได้
ขอให้ทุกคนช่วยดูหน่อยสภาพกริบๆแบบนี้ แอปเปิ้ลจะรับเคลมไหมครับ แต่ icare comsevenปฏิเสธ
บอกมีบุบไม่ให้เครื่องสำรองมาใช้งาน กังวลเพิ่งซื้อมาใหม่ๆของแท้0dtacจองซื้อตอนออกใหม่ๆเลย การบริการหลังการขายแบบนี้ผมขอพิจารณาจะซื้อรุ่นต่อไปดีกว่า เข้าศูยน์ไม่ค่อยอยากรับอยากแต่จะเอาเงินแลกเครื่องใหม่ เสียเคลมยุ่งยาก ไม่มีหรอกเครื่องสำรองระหว่างซ่อม
การรับเคลมเครื่องiphone se เครื่องเปิดไม่ติดมีเครื่องให้ใช้ระหว่างซ่อม การบริการหลังการขายที่แย่
ช่วยอธิบายให้ทีเคลมยากเย็นเข็นใจจริงๆ สภาพใหม่ๆบุบขนาดนี้มีผลต่อเครื่องพัง บอกมีเครื่องใช้ระหว่างซ่อมแค่คำบอกลมๆแล้งๆ แอปเปิ้ลไทยแลนด์ที่เดียวหราเปล่า อีกที่บอกส่งซ่อม1เดือนอีกที่บอกประมาณ10วันจุกจิกเครื่องใช้งานมีรอยจากการใช้งานแต่อาจจะไม่อยู่ในเงื่อนไขการเคลมจะลองส่งไปก่อน icare comseven ตอนนี้ส่งไปแล้วต้องมารอลุ้นแล้วลูกค้าว่าผู้ให้บริการหลังการขายจะรับเคลมหรือเปล่า บุบแค่ที่เห็นมันเกิดจากการใช้งาน มาหลายเดือนแล้วก็ใช้ๆอยุ่มาเสียชาร์จไฟไม่เข้าและได้อัพios10พอแบตเหลือน้อยออกอาการดับเลย บริการหลังการขายชอบเอะอะก็ปฏิเสธก่อนตลอดเลยควรมีความรับผิดชอบสินค้าด้วยความน่าเชื่อถือตัวสินค้าจะหายน่ะซิแบบนี้พังง่ายไป ที่บุบน่าจะมาจากใส่กระเป๋าก็ได้ไม่น่าจะมาจากการหล่นแต่คนรับบอกหล่นบุบ ที่น่าคิดคือมีรอยบุบแค่นี้ปฏิเสธเราไม่ให้เครื่องใช้สำรองระหว่างซ่อม แล้วถ้าแอปเปิ้ลรับเคลมแปลว่ารอยบุบแค่นั้นก็มีสิทธิ์ใช้เครื่องสำรองซิ แต่นี้อ้างบุบเล็กน้อยอาจจะไม่เคลมให้ และยืนยันไม่ให้เครื่องสำรองมาใช้งาน แบบนี้คืออะไรicare comseven ลูกค้า เสียสิทธิ์ที่ควรได้
ขอให้ทุกคนช่วยดูหน่อยสภาพกริบๆแบบนี้ แอปเปิ้ลจะรับเคลมไหมครับ แต่ icare comsevenปฏิเสธ
บอกมีบุบไม่ให้เครื่องสำรองมาใช้งาน กังวลเพิ่งซื้อมาใหม่ๆของแท้0dtacจองซื้อตอนออกใหม่ๆเลย การบริการหลังการขายแบบนี้ผมขอพิจารณาจะซื้อรุ่นต่อไปดีกว่า เข้าศูยน์ไม่ค่อยอยากรับอยากแต่จะเอาเงินแลกเครื่องใหม่ เสียเคลมยุ่งยาก ไม่มีหรอกเครื่องสำรองระหว่างซ่อม