คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 2092122 ครับผม
ผมขอขอบคุณท่านสมาชิกเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้รายละเอียดในการใช้งานอินเตอร์เน็ตข้างต้นครับ ผมขออนุญาตสอบถามถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อทำการตรวจสอบสัญญาณให้ครับ ขอความกรุณาท่านสมาชิกแจ้งข้อมูลดังนี้ทางหลังไมค์ครับผม
1. หมายเลขที่ใช้งานอินเตอร์เน็ต พร้อม ชื่อ - สกุล ผู้จดทะเบียน หรือ รหัสลูกค้าบนใบแจ้งค่าบริการ
2. อาการที่พบในการใช้งานอย่างละเอียด
3. ยี่ห้อ และ รุ่น เร้าท์เตอร์ที่ใช้งาน (แนะนำเปิดเร้าท์เตอร์ไว้)
4. ใช้งานผ่าน LAN หรือ Wireless
5. ขณะที่พบปัญหาในการใช้งาน ไฟที่เร้าท์เตอร์ ดวงใดที่ไม่ติดหรือ กระพริบ
6. ข้อความ หรือ Error ที่ระบบแจ้งเตือน
7. ชื่อ(ไทย) หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และ อีเมล์ที่ใช้งาน ครับผม ขอบคุณครับ
ผมขอขอบคุณท่านสมาชิกเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้รายละเอียดในการใช้งานอินเตอร์เน็ตข้างต้นครับ ผมขออนุญาตสอบถามถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อทำการตรวจสอบสัญญาณให้ครับ ขอความกรุณาท่านสมาชิกแจ้งข้อมูลดังนี้ทางหลังไมค์ครับผม
1. หมายเลขที่ใช้งานอินเตอร์เน็ต พร้อม ชื่อ - สกุล ผู้จดทะเบียน หรือ รหัสลูกค้าบนใบแจ้งค่าบริการ
2. อาการที่พบในการใช้งานอย่างละเอียด
3. ยี่ห้อ และ รุ่น เร้าท์เตอร์ที่ใช้งาน (แนะนำเปิดเร้าท์เตอร์ไว้)
4. ใช้งานผ่าน LAN หรือ Wireless
5. ขณะที่พบปัญหาในการใช้งาน ไฟที่เร้าท์เตอร์ ดวงใดที่ไม่ติดหรือ กระพริบ
6. ข้อความ หรือ Error ที่ระบบแจ้งเตือน
7. ชื่อ(ไทย) หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และ อีเมล์ที่ใช้งาน ครับผม ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
เน็ตบ้านของทรู ( vdsl ) ห่วยมากกก