ผมทำเรื่องให้แฟนย้ายค่ายจาก AIS ไป My 3 รอบแล้ว ไม่ผ่านสักที
จะให้ต้องพวกผมเสียเวลากับพวกคุณอีกกี่ครั้งกัน
รอบ1 แจ้งศูนย์ AIS ว่าจะย้าย ถามแล้วว่ามีบิลค้างไม๊จะชำระ บอกไม่มีแจ้งปลายทางย้ายได้เลย
2 วันต่อมามีข้อความ บอกว่าค้างชำระ ทำให้ย้ายค่ายรอบแรกไม่ได้
รอบ2 ชำระเงินที่ค้างแล้ว มีโทรศัพท์มาง้อให้อยู่ต่อเป็น 10 สาย
แต่แฟนทำงานอยู่ไม่สะดวกรับ แต่พอรับก็ฟังไม่จบเพราะติดงานอยู่
กลับกลายเป็นว่า ถ้าฟังไม่จบถือว่ารับโปรโมชั่นอยู่กับ AIS ต่อซะงั้น
ต้องเสียเวลาไปยกเลิกที่ AIS อีก มัดมือชกลูกค้าเห็นๆ แบบนี้ก็ได้เหรอประเทศไทย
รอบ3 ต้องไปแจ้งเครือข่ายใหม่ให้เดินเรื่องอีกรอบ อธิบายยืดยาวว่าทำไมไม่ได้
วันนี้ก็มีโทรมาอีกหลายสาย ส่วนใหญ่รับไม่ทัน พอรับทันก็ไม่เห็นพูดอะไร กลัวจะเหมือนรอบที่แล้วอีก
เย็นนี้กำลงรอข้อความจากเครือข่ายใหม่อยู่ว่า รอบนี้ตกลงย้ายได้รึป่าว
หรือจะโดนลูกไม้อะไรอีกก็ไม่รู้ เหนื่อยใจจริงๆ
ย้ายค่ายออกจาก AIS ไป MY ไม่ได้ รอบที่ 3 แล้ว
จะให้ต้องพวกผมเสียเวลากับพวกคุณอีกกี่ครั้งกัน
รอบ1 แจ้งศูนย์ AIS ว่าจะย้าย ถามแล้วว่ามีบิลค้างไม๊จะชำระ บอกไม่มีแจ้งปลายทางย้ายได้เลย
2 วันต่อมามีข้อความ บอกว่าค้างชำระ ทำให้ย้ายค่ายรอบแรกไม่ได้
รอบ2 ชำระเงินที่ค้างแล้ว มีโทรศัพท์มาง้อให้อยู่ต่อเป็น 10 สาย
แต่แฟนทำงานอยู่ไม่สะดวกรับ แต่พอรับก็ฟังไม่จบเพราะติดงานอยู่
กลับกลายเป็นว่า ถ้าฟังไม่จบถือว่ารับโปรโมชั่นอยู่กับ AIS ต่อซะงั้น
ต้องเสียเวลาไปยกเลิกที่ AIS อีก มัดมือชกลูกค้าเห็นๆ แบบนี้ก็ได้เหรอประเทศไทย
รอบ3 ต้องไปแจ้งเครือข่ายใหม่ให้เดินเรื่องอีกรอบ อธิบายยืดยาวว่าทำไมไม่ได้
วันนี้ก็มีโทรมาอีกหลายสาย ส่วนใหญ่รับไม่ทัน พอรับทันก็ไม่เห็นพูดอะไร กลัวจะเหมือนรอบที่แล้วอีก
เย็นนี้กำลงรอข้อความจากเครือข่ายใหม่อยู่ว่า รอบนี้ตกลงย้ายได้รึป่าว
หรือจะโดนลูกไม้อะไรอีกก็ไม่รู้ เหนื่อยใจจริงๆ