
(คลิกที่ภาพเพื่อขยาย)
ตามความเข้าใจส่วนตัว
แบบที่ 1 ... ยึดตามผลการศึกษาที่มีมาก่อนหน้านี้เป็นหลัก (น่าจะเป็นคราวปี 2548 ไม่ใช่เมื่อปี 2557)
แบบที่ 2,3 ... เป็นแบบที่มีความเหมาะสมที่สุดจากการศึกษาครั้งนี้ แต่คะแนนความเหมาะสมใกล้เคียงกันมาก (ต่างกันที่สายสีน้ำเงินเฉพาะในช่วงผ่านกลางเวียง) จึงยกมาให้พิจารณาทั้งสองแบบ
แบบที่ 4 ... เป็นแบบที่ไม่ใช้เส้นทางใต้ดิน (เพื่อให้ประหยัดงบประมาณมากที่สุด ทำให้ง่ายต่อการได้รับอนุมัติ)
แบบที่ 5 ... เป็นแบบที่ผสมระหว่างแบบที่ 2,3 และ 4 ... คือหลีกเลี่ยงการใช้เส้นทางใต้ดิน ยกเว้นเฉพาะเส้นทางที่คุ้มค่าจริงๆ
ที่มาของภาพ และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เฟสบุ๊ค หรือ
เว็บไซต์ ของโครงการครับ
ต้นแบบโครงข่ายระบบขนส่งสาธารณะเมืองเชียงใหม่ที่ สนข. เพิ่งจัดทำเสร็จ ... มีความเห็นอย่างไรกันบ้างครับ?
(คลิกที่ภาพเพื่อขยาย)
ตามความเข้าใจส่วนตัว
แบบที่ 1 ... ยึดตามผลการศึกษาที่มีมาก่อนหน้านี้เป็นหลัก (น่าจะเป็นคราวปี 2548 ไม่ใช่เมื่อปี 2557)
แบบที่ 2,3 ... เป็นแบบที่มีความเหมาะสมที่สุดจากการศึกษาครั้งนี้ แต่คะแนนความเหมาะสมใกล้เคียงกันมาก (ต่างกันที่สายสีน้ำเงินเฉพาะในช่วงผ่านกลางเวียง) จึงยกมาให้พิจารณาทั้งสองแบบ
แบบที่ 4 ... เป็นแบบที่ไม่ใช้เส้นทางใต้ดิน (เพื่อให้ประหยัดงบประมาณมากที่สุด ทำให้ง่ายต่อการได้รับอนุมัติ)
แบบที่ 5 ... เป็นแบบที่ผสมระหว่างแบบที่ 2,3 และ 4 ... คือหลีกเลี่ยงการใช้เส้นทางใต้ดิน ยกเว้นเฉพาะเส้นทางที่คุ้มค่าจริงๆ
ที่มาของภาพ และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊ค หรือ เว็บไซต์ ของโครงการครับ