คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ปัจจุบันวำหรับเครื่อง iPhone หากพบปัญหาของเครื่อง และเคลมสินค้า จะเป็นเจ้าหน้าที่ของ Apple โดยตรงเป็นผู้พิจารณาค่ะ
ขอรบกวนคุณ Panu_Plutonian นำเครื่องเข้าตรวจสอบอาการเครื่องได้ที่ dtac hall / dtac center โดยทางเจ้าหน้าที่จะทำการส่งเครื่องให้ Apple ประเมินสภาพเครื่อง เพื่อซ่อม หรือเปลี่ยนเครื่องค่ะ ทั้งนี้จะอยู่ในดุลยพินิจของตัวแทนที่ทาง Apple แต่งตั้ง โดยในเขตกรุงเทพใช้เวลาตรวจสอบ 1 เดือน และต่างจังหวัด 1-2 เดือน หรือเพื่อความสะดวกและรวดเร็ว คุณPanu_Plutonian สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการของทาง Apple โดยตรงนะคะ

ขอรบกวนคุณ Panu_Plutonian นำเครื่องเข้าตรวจสอบอาการเครื่องได้ที่ dtac hall / dtac center โดยทางเจ้าหน้าที่จะทำการส่งเครื่องให้ Apple ประเมินสภาพเครื่อง เพื่อซ่อม หรือเปลี่ยนเครื่องค่ะ ทั้งนี้จะอยู่ในดุลยพินิจของตัวแทนที่ทาง Apple แต่งตั้ง โดยในเขตกรุงเทพใช้เวลาตรวจสอบ 1 เดือน และต่างจังหวัด 1-2 เดือน หรือเพื่อความสะดวกและรวดเร็ว คุณPanu_Plutonian สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการของทาง Apple โดยตรงนะคะ

แสดงความคิดเห็น
ปัญหา iPhone 5 แบตบวม หน้าจอนูนขึ้นมา ครั้งที่ 3
เครื่องนี้เป็นเครื่องที่เคลมมาเป็นเครื่องที่ 2 แล้วกับทาง DTAC ไม่ทราบว่ายังสามารถเคลมได้ไหม?
ถ้าเกิดเป็นอาการแบตฯบวมจริงๆ เพราะเคยเคลมมาแล้ว2ครั้ง