อยากร้องเรียน ธนาคารกสิกร

สวัสดีครับ

     สืบเนื่องจาก วันที่17/09/59 21.30น. ผมไปกดเงินที่ ตู้ ATM ที่ธ.กสิกร สาขา เอสพละนาด รัชดา
แล้วตู้เกิดกินบัตรเข้าไป ผมโทรหา call center kbank พนักงานให้ข้อมูลว่า จะให้อายัด หรือ เปิดตู้ พนง.บอกว่า ถ้าอายัด ทำบัตรใหม่ ก็ไม่เสียค่าออกบัตร เนื่องจากถูกตู้กิน ผมเลยเลือกอายัดแล้วทำบัตรใหม่เลย(ฟังเทปได้ระบบตอบรับบอกอัดเสียงไว้) พอวันรุ่งขึ้น ธนาคารเปิด ผมก็ไปที่ ธ.สาขา นั้นๆ เพื่อทำบัตรใหม่ ปรากฎว่า ไม่คิดค่าออกบัตรจริง แต่คิดค่าธรรมเนียมรายปีใหม่ เต็มจำนวน ผมเลือก k-maxอยู๋แล้วก็เลยเลือกแบบเดิม 650บาท(แบบชิพการ์ด) แบบเก่าไม่มีแล้วมั้ง ซึ่งเดิม ผมถูกหักค่าธรรมเนียมล่าสุด 12/02/59 ที่ผ่านมา 550บาท ซึ่งผ่านมา 7เดือนเอง แล้วอีก5เดือนที่เหลือละ เอาผมไปทำไร ผมได้กลับไปถามที่ kbank facebook เค้าบอกว่า ต้องจ่ายใหม่หมด เพราะเค้า "ฟรีค่าออกบัตรให้แล้ว" ฟรีจริงแต่พูดไม่หมด ซึ่ง เป็นความผิดผมหรือ ที่ตู้กินบัตรไป ตอนผมสอดบัตรเข้าไป ตู้ก็มีไฟจ่ายเข้ามา ออนไลน์ปกติ ไม่ได้มี จอแดงบอกว่าตู้ใช้ไมไ่ด้แล้วผมไปดันทุรัง ใส่เข้าไป ดังนั้นผมก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมต้องเสียเต็มจำนวน ใหม่ ทั้งหมด รู้สึกว่าไม่ยุติธรรม จึงอยากขอคำชี้แนะว่า ร้องเรียนที่ไหนดี เวปออนไลน์ของ สคบ. ตอนนี้ สมัครแล้ว แต่ยัง log in ไมไ่ด้ จึงอยากสือสารผ่านทาง pantip แทน ครับ

Update 20/09/16 ธนาคาร โอนเงินค่าธรรมเนียม 650 คืนให้ละครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่