รบกวนขอคำแนะนำเพื่อนๆ การเคลมสินค้า Power Bank Eloop จากร้าน K Accessories

สวัสดีคะ เพื่อนๆชาวพันทิปทุกท่าน จะรบกวนขอคำแนะนำในการเคลมสินค้าร้าน K Accessories ค่ะ
สินค้ายังอยู่ในระยะประกัน1ปี แต่ทางร้านไม่รับเคลมให้ค่ะ (ซื้อมาวันที่ 28/09/2015 ตามในสติกเกอร์ประกันที่แปะอยู่คะ)

เริ่มต้นเลย ขอเล่าเรื่องราวทั้งหมดนะคะ
เมื่อประมาณเกือบ 1 ปีที่เเล้ว เราได้ไปซื้อ power bank ยี่ห้อ Eloop มาคะ ที่ร้าน K Accesories ในราคา 890 บาท
ณ ตอนนั้นที่เราซื้อ ทางร้านได้แจ้งว่า ทางร้านมีประกันใน 1ปี หากมีปัญหาใดๆ สามารถนำมาเคลมได้ค่ะ
จึงได้ตัดสินใจซื้อกับทางร้าน เนื่องจากมีประกัน และเห็นร้านใหญ่โตค่ะ ถึงแม้ว่า ราคาจะเเพงกว่าร้านข้างนอกก็ตาม
(ตอนนั้นถามมาร้านอื่นประมาณ 690 บาทคะ)

เเละเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้คือ ..
เเบต power bank เราบวมค่ะ ซึ่งเลยนำสินค้าไปให้ที่ร้านดู ว่าเเบบนี้เเบตบวมใช่ไหมคะ
ทางร้านก็เเจ้งว่าใช่คะ แบตบวม เราเลยบอกว่ายังอยู่ในประกัน ขอเคลมได้ไหมคะ?
ทางพนักงานเลยเเจ้งว่าขอไปสอบถามทางเจ้านายก่อน และได้กลับมาเเจ้งว่า..
"Power Bank ของลูกค้า มีรอยถลอก คาดว่าน่าจะตกมา เดียวยังไงโทรแจ้งอีกทีนะคะ ว่าเคลมได้ไหม ให้ทิ้งเบอร์ไว้"

หลังจากนั้นประมาณ 20 นาที ทางร้านได้โทรมาเเจ้งว่า ทางร้านไม่รับเคลมค่ะ เพราะมีรอยถลอก ซึ่งที่เราสงสัยคือ..
1. การที่เรามีรอยถลอก ด้านบน ใกล้ๆ ที่เสียบสายชาร์ต มันเกี่ยวกับการรับประกันด้วยหรอคะ?
2. การที่ทำ power bank ตก สามารถ ทำให้แบตบวมได้หรอคะ? ซึ่ง เเบตตรงที่บวมจะเป็นตรงด้านตูดคะ ส่วนตรงที่เป็นรอยเป็นตรงด้านหัวค่ะ
3. สงสัยเรื่องประกันคะ อย่างนี้ ประกันคือ จากทางร้าน K accessories หรือ จากบริษัทของ Eloop คะ?

ขอบอกตรงๆว่า Power Bank อันเก่าที่เคยซื้อใช้มาของ Probox ใช้มา 3 ปีก็ไม่มีปัญหาอะไรเลยนะคะ
เลยไม่ทราบว่าเลย ทำไมแบตถึงบวมได้ เลยสงสัยว่าปกติเเล้ว เคสเเบบนี้ ทางร้านรับเคลมไหม?

รูปภาพตามเเนบนะคะ.. รูป Power Bank เราถ่ายบนรถ หลังขับรถออกมาจากที่ร้านคะ ถ่ายโดย iphone 6 plus
สังเกตได้จากรูปแรก จะเป็นตรงตูดของตัว Power Bank จะบวมออกมานิดหน่อยคะ







แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่