คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณต้มยำโป๊ะแตก
ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ เพื่อสะดวกในการส่งเรื่องประสานงาน รบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้ รหัสลูกค้า , ชื่อผู้จดทะเบียน และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ พร้อมทั้งแนบ link นี้ทางหลังไมค์ค่ะ
ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ เพื่อสะดวกในการส่งเรื่องประสานงาน รบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้ รหัสลูกค้า , ชื่อผู้จดทะเบียน และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ พร้อมทั้งแนบ link นี้ทางหลังไมค์ค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
3 BB มีโทรศัพท์หาลูกค้าไหม๊ (เสียงสูงงงงงง)
วันที่ 16 ลองโทรไปถาม จนท.แจ้งว่า เรื่องพึ่งเข้ามาวันนี้ ต้องหลังจากนี้7วัน
ทางเราก็ยืนยันว่าทำเรื่องวันที่11 จนท.ตามให้ สรุป17จะติดตั้งให้
วันนี้รอออออ พอดีออกไปข้างนอกผ่านศูนย์3bb ตอน10โมง
เลยแวะถามว่าจะมากี่โมง จนท.บอกว่าเห็นใบงานแล้ว น่าจะเป็นช่วงบ่าย เดียวให้ช่างโทรยืนยัน แล้วฝากเลาเตอร์มากับเราเลย ก็รออออ จนบ่าย2
ไม่มีช่างมา ไม่มีใครเข้ามาไม่มีใครโทรมา โทรไปถามทุกชม. ก็แค่รับเรื่อง
เฮ้ยยยยย จะเอาไง โทรหาลูกค้าหน่อยได้ไหม๊คะ ฝากเรื่อง3-4รอบ
จนตอนนี้ทุ่มนึง ก็ไม่มีใครโทรมา ห่วยมากกกกกก เพลีย ขอบ่นหน่อยนะคะ