3 BB มีโทรศัพท์หาลูกค้าไหม๊ (เสียงสูงงงงงง)

ยื่นเรื่องขอเนต 100/10 ไปตั้งแต่วันที่11 ก.ย. บอกว่าติดตั้งภายใน7วัน
วันที่ 16 ลองโทรไปถาม จนท.แจ้งว่า เรื่องพึ่งเข้ามาวันนี้ ต้องหลังจากนี้7วัน
ทางเราก็ยืนยันว่าทำเรื่องวันที่11 จนท.ตามให้ สรุป17จะติดตั้งให้
วันนี้รอออออ พอดีออกไปข้างนอกผ่านศูนย์3bb ตอน10โมง
เลยแวะถามว่าจะมากี่โมง จนท.บอกว่าเห็นใบงานแล้ว น่าจะเป็นช่วงบ่าย เดียวให้ช่างโทรยืนยัน แล้วฝากเลาเตอร์มากับเราเลย ก็รออออ จนบ่าย2
ไม่มีช่างมา ไม่มีใครเข้ามาไม่มีใครโทรมา  โทรไปถามทุกชม. ก็แค่รับเรื่อง
เฮ้ยยยยย จะเอาไง โทรหาลูกค้าหน่อยได้ไหม๊คะ ฝากเรื่อง3-4รอบ
จนตอนนี้ทุ่มนึง ก็ไม่มีใครโทรมา ห่วยมากกกกกก เพลีย ขอบ่นหน่อยนะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณต้มยำโป๊ะแตก

ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ  เพื่อสะดวกในการส่งเรื่องประสานงาน รบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้ รหัสลูกค้า , ชื่อผู้จดทะเบียน และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ พร้อมทั้งแนบ link นี้ทางหลังไมค์ค่ะ

นานาจักรยาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่