
ธนาคาร กรุงไทย ทุเรศมาก หักเงินเรา 180 บอกว่าค่าบัตร ทั้งที่เรา ไม่เคยมีบัตร บัญชีนี้เลย เพราะตอนนี้เรามีบัญชีกรุงไทยสองเล่ม เล่มนึงสาขาอยู่ภาคใต้ เล่มนี้มีบัตร แต่เล่มสาขาศรีสะเกษเราไม่มีบัตร
เป็นธนาคากรุงไทย สาขาศรีสะเกษ รหัสสาขา 311 สามารถเช็คย้อนหลังได้เลยว่าเราเคยใช้บัตรกดเงินมั้ยในห้าปีที่ผ่านมานี้
โทรไป 02 111 1111 กด 1 6 2 กว่าจะมีคนรับก็นานมาก ๆ
พนักงานรับชื่อ ธาราพันธ์ รหัส 06226
บอกว่าเราโดนหักค่าธรรมเนียมบัตรรายปี โค้ด swatm
เราก็บอกว่า บัญชีนี้ เราไม่เคยมีบัตร ให้เช็คดูย้อนหลังไปเลยห้าปี ว่าเราเคยกดเงินด้วยบัตรรึไม่
มันก็ว่าให้เราไปติดต่อชี้แจงที่ธนาคาร
ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่เราจะต้องเสียเงินเดินทาง เสียเวลาไปหาพวกมันเลย
จู่ ๆ ก็หักเงินเรา แล้วจะให้เราไปเสียเวลากับมันอีก ทุเรศมาก ๆ รับไม่ได้ ทุเรศๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
มันก็ว่า งั้นเดี๋ยวจะประสานงานให้อีกที แต่ได้ไม่ได้ไม่รับปากนะ เพราะคุณต้องไปติดต่อเอง
ทุเรศๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ







ต่อ.. 19/9/59
เราได้ติดต่อกรุงไทยสาขาทั้งทางศรีสะเกษ และทางใต้
หาข้อมูลมาอย่างละเอียด
สรุปได้ใจความว่า
เราเคยมีบัตรของกรุงไทยสาขาศรีสะเกษ
แล้วโดนตู้ดูดไปสองหรือสามครั้ง ครั้งสุดท้ายทาง ธ. ชื่อคุณนุช จัดการทำให้ใหม่ (สาขาโลตัสทุ่งสง)
บัตรที่โดนดูดเป็นบัตรสาขาศรีสะเกษ
ทีนี้บัตรนี้เราให้แฟนพกไว้ใช้เผื่อฉุกเฉิน แต่ไม่เคยได้ใช้ซักที
เช็คทางศรีสะเกษโดยคุณน้อย
ได้ใจความว่า เรามีบัตรถึง 3 ใบ
แต่เราถือบัตรจริง ๆ แค่ 2 ใบ
เช็คไปเช็คมา จับใจความได้ว่า
บัตรที่เราไปทำใหม่ เพราะโดนตู้ดูด คุณนุชได้ทำบัตรใหม่ให้ผิดสาขา
คือแทนที่จะทำบัตรสาขาศรีสะเกษที่โดนตู้ดูดเข้าไป
กลายเป็นทำบัตรสาขาที่ใต้
เราจึงมีบัตรกรุงไทย บัญชีเดียวกัน สองบัตร 1. เพิร์ล 2. ธรรมดา
ทางคุณน้อยศรีสะเกษ ได้ยกเลิกให้เราโดยให้เราสแกนสำเนาบัตรเซ็นรับรองไปให้
จึงได้ยกเลิกบัตรที่โดนคิดเงินแบบไม่สมควรโดน
และทางสาขาใต้ (คุณนุช)
จะคืนเงินให้เราคืน 180 บาท และแก้บัตรธรรมดาจากสาขาใต้ เป็นศรีสะเกษให้คืน
แต่วันนี้ไปแล้วคุณนุชติดธุระข้างนอก จึงไม่ได้ทำ
ส่วนคุณน้อยสาขาศรีสะเกษก็ติดตามสอบถามให้ตั้งแต่แรก
โดนเราดุไปเหมือนกัน แต่รักษาอารมณ์ได้ดีมาก บริการดีมาก ๆ
ขอชมเชยคุณน้อย สาขาศรีสะเกษไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
คุณน้อย มณทิกาญจน์ แก่นจันทร์
(รองผู้จัดการบริการลูกค้า) (เหมาะสมกับตำแหน่งจริง ๆ)
นัดเวลาว่าจะจัดการ และโทรกลับภายในเวลาเท่านั้นเท่านี้
ก็โทรกลับให้เราได้ตรงเวลา ซึ่งสาขาทางใต้ ผิดเวลานัดไปสองชั่วโมงกว่า
และการบริการ ยังไม่ค่อยน่าประทับใจ ซึ่งไม่ค่อยฟัง แต่จะให้เราฟังมากกว่า
รายละเอียดเมื่อวานที่คุยกับคุณน้อย (เช็คเงินค่าธรรมเนียมโดนหักย้อนหลังจากบัตรที่ไม่มีตัวตนในตอนนี้)
14/10/49 /100
13/10/50/ 63 หัก 63.84
11/10/51/ 64.41
10/10/52/ 150
9/10/53/ 150
8/10/54/ 180
13/10/55/ 180
12/10/56/ 180
18/10/57/ 180
ปี 58 ไม่ได้หัก เพราะสาขาทางใต้ยกเลิกค่าธรรมเนียมให้เนื่องจากบัตรโดนตู้ดูด (ตู้เดิม ระบบขัดข้อง โดนสองครั้ง)
17/9/59/180
ปีนี้สาขาสีเกดไม่ได้หัก 2/9/58 ทำบัตร purl ที่ทุ่งสง ไม่ยกเลิกบัตรให้
ตอนนี้ถือว่าพอใจในบริการของทั้งทางสาขาย่อยทั้งสองที่ และสาขาใหญ่ (ซึ่งติดต่อกลับช้าหน่อยนะคะ วันนี้นัดก็ยังไม่โทรมา)
โดยเฉพาะคุณน้อย สาขาศรีสะเกษ บริการประทับใจมาก เราขอข้อมูลอะไรตรงไหน ชีจัดให้ด้วยความเต็มใจ (รับรู้ได้จากน้ำเสียง ซึ่งจะทำหน้ายังไม่ไม่ทราบ 555++)
ขอมอบโล่ห์ให้คุณน้อย มณทิกาญจน์ แก่นจันทร์ ธ.กรุงไทย สาขาศรีสะเกษ
"กริ๊งงงงงงงงงง...ง" สายเข้าตะกี๊ (กำลังพิมพ์อยู่)
คุณหญิง สาขาโลตัสทุ่งสงโทรมา
รับผิดชอบให้ทุกอย่างทั้งค่าธรรมเนียมที่โดนหักสองบัญชี
และค่าบัตรที่ต้องทำใหม่ (จากสาขาทางใต้ เป็นสาขาศรีสะเกษ เพราะพนักงานคนเก่าทำผิดพลาด)
สรุป ตอนนี้ ถือว่าประทับใจ
คุณหญิงสาขาโลตัสทุ่งสง (ความรับผิดชอบ ดูแล นัดคิว "รอดูวันจริงจะประทับใจหรือไม่")
สรุปคืนค่าธรรมเนียมที่โดนหักซ้อนสองบัญชี 180 * 2
และให้ค่าทำบัตรสาขาศรีสะเกษ (จากความผิดพลาด ทำบัตรให้ผิดสาขา) 100
รวม 460
เบอร์คุณหญิง xxx-9934774 (โทรนัดเพื่อจัดคิว)
มณทิกาญจน์ แก่นจันทร์
(รองผู้จัดการบริการลูกค้า)
และขอบคุณมาก ๆ สำหรับคุณน้อย มณทิกาญจน์ แก่นจันทร์
(รองผู้จัดการบริการลูกค้า) สาขาศรีสะเกษ (สายบริการให้ข้อมูลคุยกันจนตีโจทย์กันแตก น่ารักมากค่ะคนนี้..)
ธนาคาร กรุงไทย ทุเรศมาก หักเงินเรา 180 บอกว่าค่าบัตร ทั้งที่เรา ไม่เคยมีบัตร บัญชีนี้เลย
เป็นธนาคากรุงไทย สาขาศรีสะเกษ รหัสสาขา 311 สามารถเช็คย้อนหลังได้เลยว่าเราเคยใช้บัตรกดเงินมั้ยในห้าปีที่ผ่านมานี้
โทรไป 02 111 1111 กด 1 6 2 กว่าจะมีคนรับก็นานมาก ๆ
พนักงานรับชื่อ ธาราพันธ์ รหัส 06226
บอกว่าเราโดนหักค่าธรรมเนียมบัตรรายปี โค้ด swatm
เราก็บอกว่า บัญชีนี้ เราไม่เคยมีบัตร ให้เช็คดูย้อนหลังไปเลยห้าปี ว่าเราเคยกดเงินด้วยบัตรรึไม่
มันก็ว่าให้เราไปติดต่อชี้แจงที่ธนาคาร
ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่เราจะต้องเสียเงินเดินทาง เสียเวลาไปหาพวกมันเลย
จู่ ๆ ก็หักเงินเรา แล้วจะให้เราไปเสียเวลากับมันอีก ทุเรศมาก ๆ รับไม่ได้ ทุเรศๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
มันก็ว่า งั้นเดี๋ยวจะประสานงานให้อีกที แต่ได้ไม่ได้ไม่รับปากนะ เพราะคุณต้องไปติดต่อเอง
ทุเรศๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ต่อ.. 19/9/59
เราได้ติดต่อกรุงไทยสาขาทั้งทางศรีสะเกษ และทางใต้
หาข้อมูลมาอย่างละเอียด
สรุปได้ใจความว่า
เราเคยมีบัตรของกรุงไทยสาขาศรีสะเกษ
แล้วโดนตู้ดูดไปสองหรือสามครั้ง ครั้งสุดท้ายทาง ธ. ชื่อคุณนุช จัดการทำให้ใหม่ (สาขาโลตัสทุ่งสง)
บัตรที่โดนดูดเป็นบัตรสาขาศรีสะเกษ
ทีนี้บัตรนี้เราให้แฟนพกไว้ใช้เผื่อฉุกเฉิน แต่ไม่เคยได้ใช้ซักที
เช็คทางศรีสะเกษโดยคุณน้อย
ได้ใจความว่า เรามีบัตรถึง 3 ใบ
แต่เราถือบัตรจริง ๆ แค่ 2 ใบ
เช็คไปเช็คมา จับใจความได้ว่า
บัตรที่เราไปทำใหม่ เพราะโดนตู้ดูด คุณนุชได้ทำบัตรใหม่ให้ผิดสาขา
คือแทนที่จะทำบัตรสาขาศรีสะเกษที่โดนตู้ดูดเข้าไป
กลายเป็นทำบัตรสาขาที่ใต้
เราจึงมีบัตรกรุงไทย บัญชีเดียวกัน สองบัตร 1. เพิร์ล 2. ธรรมดา
ทางคุณน้อยศรีสะเกษ ได้ยกเลิกให้เราโดยให้เราสแกนสำเนาบัตรเซ็นรับรองไปให้
จึงได้ยกเลิกบัตรที่โดนคิดเงินแบบไม่สมควรโดน
และทางสาขาใต้ (คุณนุช)
จะคืนเงินให้เราคืน 180 บาท และแก้บัตรธรรมดาจากสาขาใต้ เป็นศรีสะเกษให้คืน
แต่วันนี้ไปแล้วคุณนุชติดธุระข้างนอก จึงไม่ได้ทำ
ส่วนคุณน้อยสาขาศรีสะเกษก็ติดตามสอบถามให้ตั้งแต่แรก
โดนเราดุไปเหมือนกัน แต่รักษาอารมณ์ได้ดีมาก บริการดีมาก ๆ
ขอชมเชยคุณน้อย สาขาศรีสะเกษไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
คุณน้อย มณทิกาญจน์ แก่นจันทร์
(รองผู้จัดการบริการลูกค้า) (เหมาะสมกับตำแหน่งจริง ๆ)
นัดเวลาว่าจะจัดการ และโทรกลับภายในเวลาเท่านั้นเท่านี้
ก็โทรกลับให้เราได้ตรงเวลา ซึ่งสาขาทางใต้ ผิดเวลานัดไปสองชั่วโมงกว่า
และการบริการ ยังไม่ค่อยน่าประทับใจ ซึ่งไม่ค่อยฟัง แต่จะให้เราฟังมากกว่า
รายละเอียดเมื่อวานที่คุยกับคุณน้อย (เช็คเงินค่าธรรมเนียมโดนหักย้อนหลังจากบัตรที่ไม่มีตัวตนในตอนนี้)
14/10/49 /100
13/10/50/ 63 หัก 63.84
11/10/51/ 64.41
10/10/52/ 150
9/10/53/ 150
8/10/54/ 180
13/10/55/ 180
12/10/56/ 180
18/10/57/ 180
ปี 58 ไม่ได้หัก เพราะสาขาทางใต้ยกเลิกค่าธรรมเนียมให้เนื่องจากบัตรโดนตู้ดูด (ตู้เดิม ระบบขัดข้อง โดนสองครั้ง)
17/9/59/180
ปีนี้สาขาสีเกดไม่ได้หัก 2/9/58 ทำบัตร purl ที่ทุ่งสง ไม่ยกเลิกบัตรให้
ตอนนี้ถือว่าพอใจในบริการของทั้งทางสาขาย่อยทั้งสองที่ และสาขาใหญ่ (ซึ่งติดต่อกลับช้าหน่อยนะคะ วันนี้นัดก็ยังไม่โทรมา)
โดยเฉพาะคุณน้อย สาขาศรีสะเกษ บริการประทับใจมาก เราขอข้อมูลอะไรตรงไหน ชีจัดให้ด้วยความเต็มใจ (รับรู้ได้จากน้ำเสียง ซึ่งจะทำหน้ายังไม่ไม่ทราบ 555++)
ขอมอบโล่ห์ให้คุณน้อย มณทิกาญจน์ แก่นจันทร์ ธ.กรุงไทย สาขาศรีสะเกษ
"กริ๊งงงงงงงงงง...ง" สายเข้าตะกี๊ (กำลังพิมพ์อยู่)
คุณหญิง สาขาโลตัสทุ่งสงโทรมา
รับผิดชอบให้ทุกอย่างทั้งค่าธรรมเนียมที่โดนหักสองบัญชี
และค่าบัตรที่ต้องทำใหม่ (จากสาขาทางใต้ เป็นสาขาศรีสะเกษ เพราะพนักงานคนเก่าทำผิดพลาด)
สรุป ตอนนี้ ถือว่าประทับใจ
คุณหญิงสาขาโลตัสทุ่งสง (ความรับผิดชอบ ดูแล นัดคิว "รอดูวันจริงจะประทับใจหรือไม่")
สรุปคืนค่าธรรมเนียมที่โดนหักซ้อนสองบัญชี 180 * 2
และให้ค่าทำบัตรสาขาศรีสะเกษ (จากความผิดพลาด ทำบัตรให้ผิดสาขา) 100
รวม 460
เบอร์คุณหญิง xxx-9934774 (โทรนัดเพื่อจัดคิว)
มณทิกาญจน์ แก่นจันทร์
(รองผู้จัดการบริการลูกค้า)
และขอบคุณมาก ๆ สำหรับคุณน้อย มณทิกาญจน์ แก่นจันทร์
(รองผู้จัดการบริการลูกค้า) สาขาศรีสะเกษ (สายบริการให้ข้อมูลคุยกันจนตีโจทย์กันแตก น่ารักมากค่ะคนนี้..)