[CR] ตามล่าหาสตรีทอาร์ตย่านบางรัก

หลังจากได้รู้ว่าที่กรุงก็มี street art มีความอยากไปขึ้นมาทันที  พอมีเวลาว่างก็จัดสิครัช รออะไร‼️ บังเอิญว่างตรงกันกะพี่พอดี หลอกล่อให้พาไปซะเลย 55 ให้พาไปไม่พอ ใหนๆก็ใหนๆละ ให้นำทางพาหารูปตามจุดต่างๆด้วย ขอบพระคุณมากๆค่ะ🙏😁😊
      การเดินทางที่ง่ายที่สุดคือนั่ง BTS มาลงสถานีสะพานตากสิน แล้วเดินออกทางออกที่3 (ตอนพวกเราไปออกทางที่2)เดินอ้อมนิดนึง จากสถานีรถไฟฟ้าจะเจอเลยจุดแรก จากนั้นก็เดินหาภาพกันต่อตาม ถ.เจริญกรุง 28,30,32  แล้วก็เดินไปต่อทีตลาดน้อย ต่อด้วยรูปที่อยู่เยื้องๆวัดปทุมคงคา จากนั้นเดินต่อไปอีกนิดตรงลานจอดรถตู้เหลือง ถ.ทรงวาด จริงๆจุดมุ่งหมายต่อไปของพวกเราคือ จะกลับไปล่ารูปที่อยู่ ถ.เจริญกรุงอีกรอบ เปิด map แล้วเดินย้อนไปแต่ไม่ใช่ทางเดิม ผลคือไปโผล่ เยาวราชจ้า😅😁 เลยต้องเดินไปขึ้นรถเมล์เพื่อกลับไปเก็บรูปสุดท้ายที่ ซ.เจริญกรุง 57 ซึ่งจะเป็นบริษัทอู่กรุงเทพ  จุดนี้เราต้องแลกบัตร ปชช. เพื่อเข้าไปถ่ายอีกรูปข้างใน (เจ้าหน้าที่ค่อนข้างเข้มงวดโปรดทำตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำนะคะ) ถือเป็นอันเสร็จสิ้นภารกิจ ใช้เวลารวมทั้งหมดตั้งแต่ประมาณ 11.30 ถึงเกือบบ่าย3 💪🏻 เพียงวันเดียวก็ได้ดู street art แบบใกล้ๆ ไม่ต้องบินไปไกลถึงปีนัง 😄
  ตามไปดูรูปกันดีกว่า 🚶🏿🚶🏻‍♀️
ชื่อสินค้า:   Street art BKK
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่