truemove-H จะแถโกหกลูกค้าไปถึงไหน..?

truemove-H  !!!

- ผมเคยจะย้ายค่ายจากทรู เพราะจะไปใช้โปรค่ายหนึ่งที่คุ้มกว่า
- ก็เลยไปทำการชำระค่าใช้จ่าย ค่ายทรู จนหมดเกลี้ยง และทำเรื่องย้ายค่าย
ต่อมา
- ทางค่ายใหม่บอกว่า ชื่อสะกดไม่ตรงกัน ผมก็เช็คจากค่ายทรู
- สรุปว่าตรงกัน แต่ค่ายใหม่ก็บอกอีกว่าไม่ตรง ประมาณ 5-6 รอบ
- เลยรู้สึกแปลกๆ จึงไปที่ศูนย์บริการเพื่อคุยเรื่องย้ายค่าย
- ทรูเลยเสนอโปรมาให้พร้อมบอกว่าจะลดให้ 50 %
- ซึ่งโปรก็พอๆกับค่ายใหม่ที่จะย้ายไป เลยตัดสินใจ ไม่ย้าย
- พอยอดบิลเข้าเดินแรก ปรากฏ ว่าลดแค่ 10% จาก 50%
- ผมเลยไปคุย เขาบอกว่าอาจจะยังไม่ได้ปรับโปรให้
- ผมเลยรอให้ปรับก่อนแล้วค่อยจ่าย เพราะส่วนต่างเป็นพัน
- สุดท้าย ก็ยอมไม่ปรับให้
- พนักงานทรูที่เข้าสอบถามครั้งแรก บอกว่าในโปรมันก็บอกว่ามันลด 50 %
- เขาจึงตรวจสอบให้ เพราะเขาเห็นว่าไม่ตรงกัน
- เขาบอกว่า เดี๋ยวส่งเรื่องไปที่สาขาที่เราเปลี่ยนโปร
- อีกไม่เกิน 3 จะดำเนินการให้และปรับให้
- คือส่วนต่างที่บอกว่าลด กับ ที่เรียกเก็บ รวมแล้วมันหลัก พัน
- หลักจากนั้นก็ไม่มีสายจากทรูติดต่อเข้ามา
- ปรากฏว่า ผมถูกตัดสัญญาณ ไม่สามารถโทรได้
- ไม่สามารถเล่นเน็ตได้ ไม่สามารถ รับสายได้
- เลยไปติดต่อยื่นเรื่องนี้อีกครั้ง
- พนักงานบอกว่า ให้ยื่นเรื่องรอ เขาบอกในโปรมีส่วนลดให้เราแค่ 10%
- ผมเลยให้คุยกับพนักงาน ที่เคยบอกว่า โปรของผมลด 50%
- สุดท้ายเขาอ้ำอึ่ง แล้วบอกว่า ในนี้เขียนแค่ 10% (เอ่ายิ้มย้ายฝั่ง)
- มันบอกให้ผมยื่นคำร้อง ใส่กระดาษแผ่นนึงไว้ และจะติดต่อกลับไม่เกิน 3-7 วัน
- ผมก็รอ เป็น อาทิตย์ๆ ไม่ติดต่อกลับเลย
- ผมเลยตัดสินใจเปลี่ยนเบอร์ เพราะต้องใช้ติดต่อจริงๆ
- พอมาวันนี้ ยอดแจ้ง ยิ้มคิดค่าใช้จ่ายทุกเดือน เพิ่มจากเดิม อีก 2,000 กว่า บาท
- ทั้งๆที่ยิ้มตัดสัญญาณไม่สามารถใช้งานยิ้มได้แล้ว

** ปล.ตั้งกระทู้แทนน้องครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่