บอกลา True ทุกรายการอย่างถาวร

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ พอดีใช้บริการของ true you ตอนแรกใช้เป็นโปรโมชั่นสุขคูณสาม แล้วพ่อมีโปรโมชั่น true smart choice ก็เลยเปลี่ยนดูค่ะ พอเปลี่ยนแล้วบินเดือนแรกออกมา 1500 กว่าบาท ก็คิดว่าตรง  เพราะ ใช้บริการ true smart choice รายเดือน 1299 บาท แต่พอมาเดือนที่ 2 แยกยอดจ่ายอินเตอร์เน็ตกับโทรศัพท์ออกจากกัน

พอยอดติด 2 เดือนก็ยังไม่ ปรับปรุงบัญชีให้
ยอดเดือนที่ 3 ก็มาอีกแล้วค่ะ พ่อไปติดต่อหน้าศูนย์ก็บอกต้องจ่ายเพิ่มอีกรอบนึงพอโทรไป call center ก็บอกต้องจ่ายอีกยอดนึง อันนี้คือเรื่องแรกค่ะ

หมายเลขบริการเดียวกัน ปีที่แล้วเจอ โปรโมชั่นสุขคูณสามของทรูมูฟนี่แหละค่ะ อยู่ดีๆเพิ่มค่าสมัครบริการปรับ แพ็คเกจให้อัตโนมัติ เพื่อให้เราเสียเงิน ก็เลยถามว่าโทรไปวันไหนโทรไปเมื่อไหร่ พนักงานก็ตอบมาว่าโทรวันที่เท่านี้เวลาเท่านี้แล้วใช่เราโทรหรือเปล่า อันนี้ไม่ได้ยินคลิปเสียงนะคะ เป็นคำบอกเล่าของพนักงานอีกที ก็เลยยังไม่จ่าย แล้วโทรไปถาม call center บอกกล่องแทบไม่ได้ใช้เลยเพราะปกติที่บ้านติดจานของ psi ดูแต่ทีวีอยู่แล้ว แถมยังลงที่อยู่เราผิดอีกนะคะไปลงบ้านใครก็ไม่รู้ แต่บ้านเลขที่เหมือนกัน ไปรษณีย์ฝากของมาคืน รู้สึกว่าจะโดนค่าแพ็คเกจเพิ่มประมาณ 2 เดือนค่ะตอนนั้น

แล้วตอนใช้โปรโมชั่นสุขคูณ 3 อยู่นั้น ปกติจะต้องได้ความเร็วที่ 30 mega bit per second แรกๆก็ 30 ราคาพอใช้ไปใช้มาถ้ามันเทสบ่อยๆจะอยู่แค่ที่ 3-4 mb เองค่ะ แล้วพอเราโทรไปถามบอกกระตุ้นสัญญาณให้ใหม่ ต้องให้พนักงานกระตุ้นแทบทุกวัน เพื่อนๆลองเช็คความเร็ว speed ของอินเตอร์เน็ตกันด้วยนะคะ บางคนแค่ใช้คอมเข้าเว็บไซต์ไม่ได้ตรวจสอบดูจะไม่รู้เลยค่ะ แต่นี่ปกติต้องโหลดงาน ด่วนงานอะไรเข้ามาทำ เหนื่อยรู้สึกว่ามันช้า ถ้าอยากให้ความเร็วกลับมาเหมือนเดิมต้องไปที่เราเตอร์แล้วปิดเปิดเครื่องใหม่ ตลอดเวลา เคยแจ้งศูนย์ไปหลายครั้งแล้ว เขาก็ให้พนักงานชุมสายมาดู แต่พอตอนชุมสายมาดู speed มันก็ขึ้นเต็มแต่พอกลับไปก็เหมือนเดิมค่ะ เป็นแบบนี้มาหลายเดือน ก็เลยตัดสินใจขอลายสักจากค่ายนี้ดีกว่าค่ะ ข้อสอบถามว่าจะยกเลิก ได้เลยหรือเปล่าบอกต้องเคลียร์ค่าใช้จ่ายให้หมดก่อนส่วนอินเตอร์เน็ตกับทีวีให้เอา router กับกล่องมาคืน แล้วให้นำหน้าสมุดบัญชีที่เป็นชื่อเราไป เงินจะได้ประมาณจากงาน 1 เดือนต่อมา

ฝากเอาให้คิดกันนะคะตอนทำทำเรื่องง่ายค่ะติดตั้งให้ถึงบ้านเซ็นเอกสารปุ๊บปั๊บ แต่พอจะยกเลิกนี่วุ่นวายเหลือเกินค่ะยอดก็ไม่ปรับให้ ทั้งๆที่เราไม่ได้มีการใช้เกินจากโปรโมชั่นเลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่