ผมซื้อ s7 edge มาเมื่อวันที่
21/08/59
เมื่อวันที่
5/09/59 ที่ผ่านมาผมได้ส่งโทรศัพท์ s7 edge ไปซ่อมที่ศูนย์ เดอะมอลล์ บางกะปิ ทางศูนย์บอกให้รอ 3 วัน (ไม่มีเครื่องสำรองให้ใช้ด้วยครับ) พอครบ กำหนด 3 วัน โทรไปถามทางศูนย์แจ้งมาว่าให้รอเปลี่ยนอะไหล่หน้าจอ 1-2 อาทิตย์
วันที่
14/09/59 โทรไปถามที่ศูนย์ ศูนย์แจ้งมาว่าอะไหล่หน้าจอหมดทั่วประเทศ เนื่องจาก samsung กำลังแก้ไขปัญหา Note 7
วันที่
15/09/59 ช่วงเช้าศูนย์แจ้งมาว่าอนุมัติเครื่องใหม่ให้ แฟนผมบอกว่าขอเป็นเงินคืนแต่ศูนย์แนะนำมาว่าถ้าทำเรื่องขอเงินคืนมันจะช้า ทำเรื่องรออีกสองเดือนแต่ถ้าเอาเครื่องใหม่ ให้รับเครื่องใหม่ที่ยังไม่แกะกล่องไปขายตามร้านค้าได้ (เครื่องใหม่รอประมาณ 1 เดือน)
ช่วงเย็นแฟนผมได้เดินทางไปสอบถาม ปัญหากับ ศูนย์โดยตรงและขอเป็นเงินคืน (เนื่องจากไม่ต้องการเครื่องใหม่เพราะถ้าเกิดมีปัญหาที่เครื่องใหม่อีกก็ต้องรออย่างงี้อีก) โดยได้เข้าไปสอบถามพนักงาน พนักงานได้แจ้งว่า สนง.ใหญ่อนุมัติมาคือคืนเครื่องใหม่ไม่คืนเงินสดให้ แฟนผมเลยถามไปว่า ทำไมสาขาสีลมขอคืนได้ พนักงานบอกว่าสาขาสีลมกับสาขาเดอะมอลล์บางกะปิศูนย์เหมือนกันแต่คนละบริษัทสีลมขอคืนได้ บางกะปิเคยขอคืนแต่ไม่ได้ พนักงานก็ถามแฟนผมมาว่า "ลูกค้าเข้าใจไหมค่ะ" แฟนผมจึงบอกไปว่า "ไม่เข้าใจค่ะ" ศูนย์ซ่อมก็ต้องเป็นบริษัทเดียวกันสิ จะแยกบริษัทได้อย่างไง สักพักพนักงานก็ให้รอแล้ววิ่งไปข้างในห้องแล้วออกมาแจ้งว่าเดี๋ยวเราจะลองทำเรื่องให้ใหม่ แต่ไม่รับรองว่าจะได้หรือป่าว แฟนผมเลยบอกว่าในพันทิปขอคืนได้ตั้งหลายคน(ตัวอย่างกระทู้ก่อนหน้านี้
http://pantip.com/topic/35581748) ทำไม จะทำเรื่องขอคืนให้ไม่ได้
แฟนผมบอกพนักงานว่าโทรหา สนง.ใหญ่แล้ว แล้วให้มาให้ศูนย์ทำเรื่องเข้าไปพนักงานเลยยอมทำให้และบอกว่าไม่รับรองว่า สนง.ใหญ่จะอนุมัติคืนเงินให้รึป่าว ตอนนี้ทำได้แค่รอครับ
บอกได้เลยครับว่าผมและแฟนเป็นสาวก ซัมซุง ซื้อมือถือก็ซัมซุง ทีวีก็ซัมซุง ตู้เย็นก็ซัมซุง เอาแบบถ้าซัมซุงมีกาละมังขาย ผมก็ซื้อ แต่พอเจอเหตุการณ์แบบนี้เข้าไป เข็ดอีกนานครับ กับยี่ห้อนี้ประสิทธิภาพผมว่าโอเค แต่บริการหลังการขาย ควรปรับปรุงอย่างมากครับ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านครับ
หมายเหตุ : ขออภัยด้วย ถ้า s7e ใครใช้งานได้ปกติหรือใครได้บริการที่ดีเลิศประเสริฐศรีผมก็ดีใจด้วยครับ แต่เครื่องผมมันมีปัญหาเกิดขึ้นมาแบบนี้ ผมก็คงต้องหาวิธีทางออกของผมน่ะครับ
galaxy s7 edge มีปัญหาหน้าจอ อะไหล่หมดทั่วประเทศ
เมื่อวันที่ 5/09/59 ที่ผ่านมาผมได้ส่งโทรศัพท์ s7 edge ไปซ่อมที่ศูนย์ เดอะมอลล์ บางกะปิ ทางศูนย์บอกให้รอ 3 วัน (ไม่มีเครื่องสำรองให้ใช้ด้วยครับ) พอครบ กำหนด 3 วัน โทรไปถามทางศูนย์แจ้งมาว่าให้รอเปลี่ยนอะไหล่หน้าจอ 1-2 อาทิตย์
วันที่ 14/09/59 โทรไปถามที่ศูนย์ ศูนย์แจ้งมาว่าอะไหล่หน้าจอหมดทั่วประเทศ เนื่องจาก samsung กำลังแก้ไขปัญหา Note 7
วันที่ 15/09/59 ช่วงเช้าศูนย์แจ้งมาว่าอนุมัติเครื่องใหม่ให้ แฟนผมบอกว่าขอเป็นเงินคืนแต่ศูนย์แนะนำมาว่าถ้าทำเรื่องขอเงินคืนมันจะช้า ทำเรื่องรออีกสองเดือนแต่ถ้าเอาเครื่องใหม่ ให้รับเครื่องใหม่ที่ยังไม่แกะกล่องไปขายตามร้านค้าได้ (เครื่องใหม่รอประมาณ 1 เดือน)
ช่วงเย็นแฟนผมได้เดินทางไปสอบถาม ปัญหากับ ศูนย์โดยตรงและขอเป็นเงินคืน (เนื่องจากไม่ต้องการเครื่องใหม่เพราะถ้าเกิดมีปัญหาที่เครื่องใหม่อีกก็ต้องรออย่างงี้อีก) โดยได้เข้าไปสอบถามพนักงาน พนักงานได้แจ้งว่า สนง.ใหญ่อนุมัติมาคือคืนเครื่องใหม่ไม่คืนเงินสดให้ แฟนผมเลยถามไปว่า ทำไมสาขาสีลมขอคืนได้ พนักงานบอกว่าสาขาสีลมกับสาขาเดอะมอลล์บางกะปิศูนย์เหมือนกันแต่คนละบริษัทสีลมขอคืนได้ บางกะปิเคยขอคืนแต่ไม่ได้ พนักงานก็ถามแฟนผมมาว่า "ลูกค้าเข้าใจไหมค่ะ" แฟนผมจึงบอกไปว่า "ไม่เข้าใจค่ะ" ศูนย์ซ่อมก็ต้องเป็นบริษัทเดียวกันสิ จะแยกบริษัทได้อย่างไง สักพักพนักงานก็ให้รอแล้ววิ่งไปข้างในห้องแล้วออกมาแจ้งว่าเดี๋ยวเราจะลองทำเรื่องให้ใหม่ แต่ไม่รับรองว่าจะได้หรือป่าว แฟนผมเลยบอกว่าในพันทิปขอคืนได้ตั้งหลายคน(ตัวอย่างกระทู้ก่อนหน้านี้http://pantip.com/topic/35581748) ทำไม จะทำเรื่องขอคืนให้ไม่ได้
แฟนผมบอกพนักงานว่าโทรหา สนง.ใหญ่แล้ว แล้วให้มาให้ศูนย์ทำเรื่องเข้าไปพนักงานเลยยอมทำให้และบอกว่าไม่รับรองว่า สนง.ใหญ่จะอนุมัติคืนเงินให้รึป่าว ตอนนี้ทำได้แค่รอครับ
บอกได้เลยครับว่าผมและแฟนเป็นสาวก ซัมซุง ซื้อมือถือก็ซัมซุง ทีวีก็ซัมซุง ตู้เย็นก็ซัมซุง เอาแบบถ้าซัมซุงมีกาละมังขาย ผมก็ซื้อ แต่พอเจอเหตุการณ์แบบนี้เข้าไป เข็ดอีกนานครับ กับยี่ห้อนี้ประสิทธิภาพผมว่าโอเค แต่บริการหลังการขาย ควรปรับปรุงอย่างมากครับ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านครับ
หมายเหตุ : ขออภัยด้วย ถ้า s7e ใครใช้งานได้ปกติหรือใครได้บริการที่ดีเลิศประเสริฐศรีผมก็ดีใจด้วยครับ แต่เครื่องผมมันมีปัญหาเกิดขึ้นมาแบบนี้ ผมก็คงต้องหาวิธีทางออกของผมน่ะครับ