สอบถาม True Digital เรื่องการหักเงิน ซิมพ่วงกล่องชมพรีเมียร์ลีคครับ

กระทู้คำถาม
ผมได้ทำการเปิดเบอร์ใหม่ (แบบเติมเงิน) และรับกล่องทรูดิจิตัล มาแล้ว
ตอนรับพนักงานก็บอกว่าได้ผูกเบอร์ไว้กับกล่องเรียบร้อยแล้ว ก็เติมเงินไว้ให้หักอัตโนมัติได้เลย
แต่ตอนนี้ช่อง beIN ดูไม่ได้ คาดว่าน่าจะโดนตัดสัญญาณแล้ว เงินก็ยังไม่มีการหักออกจากซิม
ทั้งที่ก็เติมล่วงหน้าแล้ว ผมได้เติมไว้. 230บาท  อยากทราบว่า จะทำอย่างไรให้กลับมาดูได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่