▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Digital HD
พรีเมียร์ลีก
สอบถาม True Digital เรื่องการหักเงิน ซิมพ่วงกล่องชมพรีเมียร์ลีคครับ
ตอนรับพนักงานก็บอกว่าได้ผูกเบอร์ไว้กับกล่องเรียบร้อยแล้ว ก็เติมเงินไว้ให้หักอัตโนมัติได้เลย
แต่ตอนนี้ช่อง beIN ดูไม่ได้ คาดว่าน่าจะโดนตัดสัญญาณแล้ว เงินก็ยังไม่มีการหักออกจากซิม
ทั้งที่ก็เติมล่วงหน้าแล้ว ผมได้เติมไว้. 230บาท อยากทราบว่า จะทำอย่างไรให้กลับมาดูได้ครับ