เตือนภัย ผู้ใช้ ​truemove h ระวังถูกเปลี่ยนโปรโดยไม่บอกกล่าวนะครับ

ปกติเป็นคนไม่ตั้งกระทู้นะ แต่นี่ไม่ไหวจริง ๆ

ผมย้ายค่ายมาใช้ทรูเกือบ 2 ปีละ ตอนนั้นได้โปรย้ายค่ายจ่าย 499 โทร 250 นาที เน็ต 1 GB Unlimited และได้ลด 50% เป็นเวลา 18 เดือน สิ้นสุดโปรเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ราวปลายปีที่แล้วผมติดตั้ง Fiber ของทรู และใช้โปรสุข x3 ผูกเอาเบอร์มือถือนี้ไปกับ Fiber ด้วย ทางทรูแจ้งว่าผมจะไม่ได้ส่วนลด 99 บาทจากโปรสุข x3 ตราบจนกว่าโปรย้ายค่ายผมจะหมดอายุ ซึ่งผมโอเคตามนั้น คือจ่าย 699 + (499 ลด 50%)  (โปรสุข x3 ประกอบด้วย Fiber Internet + ทรูวิชัน + โทรศัพท์บ้าน ในราคา 699 + truemove h เดือนละ 100 -- ซึ่งโปร truemove h ที่จะได้รับขั้นต่ำคือจ่าย 199 โทร 100 นาที เน็ต 500 MB แต่จะได้รับส่วนลด 99 บาท จึงเหลือเดือนละ 100 เมื่อรวมกับ Fiber จึงกลายเป็น 799 ตามที่ทรูโฆษณา)

พอใกล้ ๆ โปรหมดอายุ ทางทรูแจ้งผมว่าจะต่ออายุโปรลด 50% ให้ผมอีก 12 เดือน โดยที่ผมยังคงไม่ได้รับส่วนลด 99 บาทเหมือนเดิม ซึ่งก็โอเค ตามหลักฐานนี้ครับ โปรใหม่นี้จะเริ่มนับเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาบวกไป 12 รอบบิล ก็คือหมดพฤษภาคมปีหน้า




ส่วนตัวผมทำเรื่องรับใบแจ้งค่าบริการทาง ​SMS ไม่ต้องส่งมาเป็นจดหมายที่บ้าน แต่แล้วเดือนนี้กลับได้รับใบแจ้งค่าบริการแบบนี้


และเมื่อตรวจสอบในแอป iServices ก็เจอแบบนี้


มันคืออะไร? ส่วนลด 50% หายไป แต่กลายเป็นส่วนลด 99 บาทแทน (ส่วนลดเริ่มเดือน พ.ค. เพิ่งใช้มาได้ 3 รอบบิลเอง)
แถมนาทีโทร จากที่โทรได้ 250 นาที เหลือโทรได้ 153 นาที???

ด้วยความที่ไม่อยากเรื่องมาก จึงถามไปทางคุณ intelligence เพราะคิดว่าระบบคงผิดพลาด ตามเรื่องหลายวันมากจนได้คำตอบแบบนี้


เมื่อผมแย้งไปด้วยข้อมูลที่มีอยู่ พร้อมกับข้อความที่คุณ intelligence เป็นคนบอกผมเอง ก็ยังได้รับคำตอบเดิม


นี่คืออะไรครับ? นึกจะเปลี่ยน นึกจะยกเลิก ก็ทำโดยไม่แจ้งลูกค้า ส่วนคำพูดเดิม ๆ ของตัวเองนี่คือลมตดหรือครับทรู?

จำนวนเงินมันไม่ได้มากมาย ลูกค้ามีปัญญาจ่ายครับ แต่ไม่ใช่ด้วยการมาหลอกลวงปลิ้นปล้อนไปมาแบบนี้ นี่คือบริษัทที่โฆษณาตัวเองว่ามีธรรมาภิบาล?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่