การบริการ พนักงาน ibeat

กระทู้คำถาม
วันนี้ไม่ประทับทับใจพนักงาน ibeat โรบินสันร้อยเอ็ดมาก ผมซื้อหูฟัง jabra sport coach ไปเมื่อ 20 ส.ค.59 ใช้ไป 10 วัน ไมค์ไม่ดัง ส่งเคลม จนท.บอก ไม่เกิน 14 วันทำการ ผมก็โอเค ของมันพังให้ทำไง วันนี้เข้าไปถาม พนักงานบอกว่ายังไม่มา
ผม: ก็ถามทำไมนานจัง
พนักงาน: แค่ 2 อาทิตย์เอง ปกติต้องใช้เวลา 14-30 วัน
ผม: ถามตอนส่งซ่อมไม่ได้บอกแบบนี้
พนักงาน:ถามใครพูด
ผม: บอกว่าน้องคนท้วมๆบอก
พนักงาน: งั้นไม่ทราบเพราะลาออกแล้ว ไม่เกี่ยวกัน

ผมก็สงสัยว่าคุณเป็นพนักงานร้านเดียวกันไม่ได้อบรมระบบงานเหรอครับ หรืออยากบอกเท่าไหร่ก็ได้ service mind คุณไม่มีเลย เหมือนกันทุกที่มั๊ย ตอนขายกับตอนซ่อม เหมือนหน้ามือกับหลังมือเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่