งงกับทาง True มาก บอกว่าไม่สามารถย้ายได้

กระทู้คำถาม
ปัจจุบันผมใช้งาน true แบบ docsis อยู่  ทีนี้ต้องการจะย้ายไปเป็น fiber เพราะว่าอยากใช้งานแบบ fiber แท้   จึงติดต่อผ่าน 1686 ไปเมื่อวานตอน 11.00 แต่ตอนนั้นเซลคู่สายเต็มเลยรับเรื่องไว้

พอ 13.30 ผมติดต่อเข้าไปอีกเจอพนักงาน call center ชื่อ คุณเก็จมณี เป็นคนที่บริการดีมากๆครับ  อธิบายทุกอย่างและติดตามเรื่องให้หมด โดยบอกว่าสามารถติดตั้ง fttx ได้  และหลังจากติดตั้งเสร็จจะทำการยกเลิก docsis ให้   โดย package fiber ที่ผมดูไว้เป็นตัว 50/10@899 บาท

หลังจากนั้นช่วงบ่ายสองมีพนักงานตามรูปโทรมาขอรายละเอียดและตอน 23.30 ได้ส่ง ไลน์มาตามนี้


สรุปคืออะไรครับ ติดได้หรือไม่ได้ เพื่อนๆผมเค้าก็ติดกันได้หมด  คุณเก็จมณีก็บอกติดได้ ช่างเทคนิคก็บอกติดได้

และคุณ intelligence ก็บอกติดได้


อยากทราบว่ามาตรฐานในการบริการลูกค้าของ true มีไหมครับ

ผนวกกับเรื่อง net true มี fup

http://m.pantip.com/topic/35308423?  

https://specphone.com/web/trueonline-internet-fup/178710

แรกๆผมก็พยายามทำใจยอมรับนะ  แต่ใครบ้างติดเน็ตแล้วไม่โหลดบิทครับ  ในขณะที่ isp รายอื่นๆไม่มี fup

แรกๆผมมอง 3BB ไว้  แต่เลือก true เพราะเป็นลูกค้ามานานตั้งแต่เน็ต ADSL 256K เจอแบบนี้อาจจะต้องมีพิจารณาใหม่ล่ะครับ  ถ้าทาง call center 3BB เข้ามาอ่านก็รบกวนทักมาหน่อยครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่