พนักงานผู้หญิงbtsฝั่ง เซ็นจูรี่ ควรปรับปรุงการบริการนะคะ ขึ้นเสียง ทำหน้าบูดคืออยากถามว่าเราผิดมากไม๊ ให้เกียรติลูกค้าบ้าง อย่าให้เอ่ยชื่อนะคะ.แต่ขอให้ปรับปรุง กรรมมีจริงนะคะ คุณคงไม่อยากได้รับบริการแบบที่คุณทำหรอกนะคะ ลูกค้าไม่รู้หรอกว่าวันๆคุณเจออะไรมาบ้าง ควรแยกแยะ ไม่ใช่ไม่เต็มใจทำงานก็ควรลาออกไป อะไรที่ลูกค้าไม่รู้ รึทำผิด พูดบอกเค้าดีๆก็ได้คะ คนอื่นเค้ายังทำได้เลยคะ ''พูดดีๆอะคะ''
พนักงานเติมเงินแลกเงินbts อนุเสาวรีย์ฝั่งเซ็นจูรี่