สอบถามครับ กรณีที่ซื้อ Iphone รวมถึง Iphone7 ที่กำลังจะมาขายด้วย
ถ้าหากผมซื้อกับ AIS True หรือ Dtac แล้วเกิดเครื่องมีปัญหาเช่นอะไรก็แล้วแต่ ซึ่งไม่รวมถึงกรณีที่อยู่นอกเหนือการรับประกันปกติ และอยู่ในระยะเวลาการรับประกัน 1 ปี ผมสามารถส่งเคลมโดยตรงกับ Apple Authorized Service Provider ได้หรือไม่ครับ โดยไม่ต้องไปผ่านทั้ง 3 ค่ายตามที่ซื้อมา
เท่าที่ผมได้หาข้อมูลมาตามนี้
http://www.macthai.com/2015/11/22/apple-change-policy-warranty-iphone-thailand-ais-dtac-truemoveh-aasp/ ก็พบกว่าสามารถส่งเคลมกับ AASP ได้เลย
แต่ผมของคุยกับทาง apple thailand ผ่านทางแชท และทางโทรศัพท์ก็แจ้งว่าไม่สามารถส่งตรงให้ AASP ได้ ซื้อที่ไหน ต้องเคลมกับที่นั่น
ถ้าซื้อ Iphone กับ 3 ค่าย จะส่งเคลมกับ Apple Authorized Service Provider ได้หรือป่าว
ถ้าหากผมซื้อกับ AIS True หรือ Dtac แล้วเกิดเครื่องมีปัญหาเช่นอะไรก็แล้วแต่ ซึ่งไม่รวมถึงกรณีที่อยู่นอกเหนือการรับประกันปกติ และอยู่ในระยะเวลาการรับประกัน 1 ปี ผมสามารถส่งเคลมโดยตรงกับ Apple Authorized Service Provider ได้หรือไม่ครับ โดยไม่ต้องไปผ่านทั้ง 3 ค่ายตามที่ซื้อมา
เท่าที่ผมได้หาข้อมูลมาตามนี้ http://www.macthai.com/2015/11/22/apple-change-policy-warranty-iphone-thailand-ais-dtac-truemoveh-aasp/ ก็พบกว่าสามารถส่งเคลมกับ AASP ได้เลย
แต่ผมของคุยกับทาง apple thailand ผ่านทางแชท และทางโทรศัพท์ก็แจ้งว่าไม่สามารถส่งตรงให้ AASP ได้ ซื้อที่ไหน ต้องเคลมกับที่นั่น